ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

82 học viên ngành Giáo dục Tiểu học của Đại học Đà Nẵng nhận bằng tốt nghiệp cử nhân, hình thức đào tạo học từ xa

CCE - Ngày 11/10/2014, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho 82 học viên lớp TD19.2TTA, ngành Giáo dục Tiểu học thuộc huyện A Lưới, một huyện miền núi biên giới của tỉnh Thừa Thiên Huế .

    Theo báo cáo tổng kết, có 87 học viên đủ điều kiện nhập học và 82 trong số đó đủ tư cách dự thi tốt nghiệp. Và hôm nay, tại Hội trường của Trường dạy nghề huyện A Lưới, toàn thể 82/82 học viên có mặt để được công  nhận và cấp bằng tốt nghiệp cử nhân.

   Trong đó, có 57/82 học viên đạt loại Khá, chiếm 69.51% và 25/82 học viên đạt loại Trung bình Khá, chiếm 30.49%.


ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao cúp  vinh danh thủ khoa và giấy khen cho hv hoàn thành tốt công tác lớp

    Trong bài phát biểu của mình, ThS. Nguyễn Hữu Hiển đã nhiệt liệt chúc mừng toàn thể các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học và chúc các tân cử nhân thành công hơn trong sự nghiệp giảng dạy, quản lý của mình tại các trường Tiểu học khác nhau của huyện A lưới.

     Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh danh khen thưởng, tặng biểu tượng vinh danh thủ khoa cho học viên đạt thành tích cao nhất của khoá học: anh Lê Quang Chung

    Đại diện cho toàn thể học viên lớp TD19.2TTA, anh Lê Duy Đức phát biểu cảm tưởng của mình về khóa học trong tâm trạng xúc động: “Sau 2 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu, giờ đây trong giây phút trang trọng này, chúng em được trưởng thành hơn, được trang bị đầy đủ những hành trang để có thể tự tin bước trên con đường công tác của mình. Thay mặt cho 82 học viên em xin gửi lời tri ân đến tất cả các thầy cô đã luôn dành tâm huyết cho chúng em, xin cảm ơn gia đình, nhà trường, bạn bè đã giúp chúng em hoàn thành khoá học, đã luôn sát cánh cùng chúng em để chúng em có được kết quả như ngày hôm nay”.



 Phát biểu cảm tưởng của tân cử nhân Lê Duy Đức, lớp TD19.2TTA tại Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp


ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân lớp TD19.2TTA


Quang cảnh buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp
                                                                                                                                                                                      
 Thanh Uyên

In
581 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá