ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Bài phát biểu Tri ân Quý Thầy cô của Tân cử nhân tỉnh Thừa Thiên - Huế

PHÁT BIỂU TRI ÂN QUÝ THẦY CÔ CỦA ĐẠI DIỆN TÂN CỬ NHÂN

          Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô kính mến!

          Thưa toàn thể các bạn tân cử nhân có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp hôm nay,

          Lời đầu tiên, cho phép em thay mặt 27 tân cử nhân  gửi đến các quý đại biểu, quý thầy cô giáo và các anh chị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Hôm nay em rất  vinh dự khi được đại diện cho 27 tân cử nhân  có vài lời chia sẻ, tâm sự để bày tỏ lòng biết ơn quý thầy cô trong buổi lễ đặc biệt trang trọng này.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý thầy cô và các anh chị tân cử nhân thân mến!

Mới ngày nào đây thôi được dự lễ Khai giảng lớp QLNN tại Trung tâm GDTX huyện A Lưới, thời gian thấm thoắt thoi đưa, hôm nay chúng ta đã kết thúc khóa học với nhiều tâm trạng. Lớp chúng ta là những người vừa phải hoàn thành công việc tại cơ quan, đơn vị, phải tất bật với công việc gia đình, với cuộc sống thường ngày; thứ bảy, chủ nhật lại đến trường để học. Có thể nhiều anh chị không còn đủ thời gian để chăm sóc con, gia đình, không còn thời gian nghỉ ngơi; rất nhiều anh chị điều kiện kinh tế khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo, các khoản chi phí lo cho gia đình vốn đã là gánh nặng trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều khi việc nộp học phí của lớp còn chậm trễ, có anh chị có ý nghĩ muốn bỏ học giữa chừng, nhưng trên tất cả là sự cố gắng không mệt mỏi, là niềm tin, là sự nghiêm túc để làm sao hoàn thành khóa học ra trường, có tấm bằng đại học như mong ước.

Ngay lúc này đây, 27 tân cử nhân có mặt trong buổi lễ trang trọng này là minh chứng rằng nếu chúng ta thực sự quyết tâm, biết vượt qua thách thức, chắc hẳn thành công sẽ trong tầm tay của chúng ta! Một lần nữa xin được chúc mừng tất cả các thành viên của lớp.

Kính thưa quý thầy cô giáo!

Tục ngữ có câu “Không thầy đố mày làm nên”. Những lời dạy, những chia sẻ của thầy cô không chỉ đem tới nhiều kiến thức mà còn là những kinh nghiệm sống quý báu, chắp cánh cho chúng em trên đường đời sau này. Chính nhờ sự tận tụy, sự ân cần dìu dắt của các thầy cô giúp chúng em hòa nhập, tự tin hơn trong cuộc sống.

Có được thành quả ngoài mong đợi hôm nay, trước hết thay mặt lớp Quản lý nhà nước, em xin gửi lời cám ơn đến Trung tâm ĐTTX - Đại học Đà Nẵng; Trung tâm GDTX tỉnh Thừa Thiên - Huế và đặc biệt là Trung tâm GDNN-GDTX huyện A Lưới - cầu nối mở lớp, tạo điều cho chúng em có cơ hội học đại học, có cơ hội gặp nhau, có cơ hội cùng phấn đấu và cùng đi đến đích.

Chúng em biết ơn quý thầy cô Đại học Đà Nẵng vượt đường xá xa xôi đến vùng cao A Lưới truyền đạt kiến thức và nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống cho chúng em trong thời gian qua.

Đặc biệt chúng em xin trân trọng cám ơn cô Dương Thị Ngọc Hòa, Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN; cô Võ Thị Lợi, Trung tâm GDTX tỉnh TT - Huế; thầy  Hồ Ngọc Sinh, Trung tâm GDNN-GDTX huyện A Lưới đã luôn quan tâm chúng em trong hơn 4 năm qua. Các thầy cô với nhiều hình thức như gọi điện hỏi thăm, gặp gỡ lớp trong các buổi học, trong các kỳ thi,… để kịp thời hướng dẫn, chia sẻ những khó khăn của lớp và luôn động viên từng bạn trong lớp cố gắng vượt qua thách thức hoàn thành khóa học.

Lời cám ơn cuối cùng xin được dành cho chính chúng ta, 27 bạn lớp Quản lý nhà nước, bởi chúng ta đã luôn cố gắng, đã không bỏ cuộc và đã luôn đi cùng nhau đến ngày hôm nay. Cám ơn các bạn luôn đồng hành, chia sẻ buồn vui cùng Ban cán sự lớp trong suốt thời gian dài vừa qua.

Chúng  em xin hứa sẽ cùng nhau cố gắng, cố gắng hơn nữa từng ngày, từng giờ để cải thiện bản thân, cả về chuyên môn và đạo đức, luôn kiên cường, bản lĩnh, hoàn thành mọi công việc nhiệm vụ được giao. Chúng em nhất định thành công!

 “ Chia tay nhé rồi ngày vui ta gặp nhau ”!

Một lần nữa, chúng em xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Xin chúc cho tất cả các bạn tân cử nhân tốt nghiệp trong buổi lễ ngày hôm nay tự tin, vững bước trên chặng đường tương lai; luôn nỗ lực để trở thành những công dân có ích cho xã hội!

Chúc buổi Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay thành công tốt đẹp!

   Tân cử nhân Lê Thị Ly Na

                                                                                                                                         

In
3380 Đánh giá bài viết:
3.4