ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

CCE trích đăng Cảm tưởng của Tân cử nhân lớp luật 22 tại Ninh Thuận trong lễ tốt nghiệp

 Kính thưa:  - Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Đại Học Đà Nẵng;
                                 - Lãnh đạo 
Trung tâm GDTX - HN tỉnh Ninh Thuận;
                                 - Thưa quý 
thầy, cô cùng toàn thể các anh, chị tân cử nhân thân mến!

            Hôm nay, tôi rất vinh dự được đại diện cho các tân cử nhân lớp Luật 22 xin gửi đến Lãnh đạo, các thầy, cô giáo Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại Học Đà Nẵng; Trung tâm GDTX - HN tỉnh Ninh Thuận lòng biết ơn sâu sắc. Kính chúc các thầy, cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc!

            Học viên Luật 22 đa phần là cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang với những nhiệm vụ, ngành nghề, công việc khác nhau, trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập, luôn chịu sự tác động không nhỏ của áp lực cuộc sống. Với tinh thần ý chí tự lực, vượt khó vươn lên trong quá trình học tập, rèn luyện để ngay lúc này đây trong dâng trào hạnh phúc đón nhận bằng tốt nghiệp ngành Luật học của Đại học Đà Nẵng - Đại học vùng trọng điểm đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế học hiệu của mình trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

            Về bản thân tôi, được thầy, cô và tập thể lớp tín nhiệm giao đảm nhiệm chức danh Lớp trưởng. Ngay từ ngày đầu tiên nhận nhiệm vụ, tôi luôn trăn trở vì nghĩ đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề. Với quyết tâm cao, chịu khó học hỏi kinh nghiệm quản lý, điều hành lớp của các anh chị khóa trước, tập thể Ban Cán sự lớp đã soạn thảo quy chế, kế hoạch điều hành, quản lý lớp; tranh thủ thời gian thường xuyên làm cầu nối liên hệ với Trung tâm Đào tạo TX - Đại Học Đà Nẵng, Trung tâm GDTX - HN tỉnh Ninh Thuận và các thầy, cô nhận tài liệu, đề cương để nghiên cứu học tập, trang bị đảm bảo đủ kiến thức dự thi kết thúc từng môn học, làm luận văn và thi tốt nghiệp cuối khóa. Ngay lúc này đây, trong tôi dâng trào hạnh phúc khi sinh viên lớp Luật 22 tốt nghiệp ra trường, tất cả đều trở thành tân cử nhân. Xin chúc mừng cho tất cả chúng ta vì đã luôn đoàn kết, cố gắng, không bỏ cuộc, đồng hành để có được ngày vui trọn vẹn hôm nay.
 


Tân cử nhân Lê Xuân Thái phát biểu tại lễ tốt nghiệp

            Chúng em xin gửi tới quý thầy cô và cán bộ, công nhân viên của hai Trung tâm lời cám ơn sâu sắc, bởi vì những công sức của các thầy cô bỏ ra để cho chúng em có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết; đã luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc đổi mới chất lượng dạy và học. Trong thời gian học tập, các anh chị học viên đến sớm sẽ bắt gặp hình ảnh anh bảo vệ, chị phục vụ đang bận rộn cho việc chuẩn bị cơ sở, vật chất thiết yếu phục vụ kịp thời cho việc học của chúng ta. Công việc của các cán bộ, nhân viên của Trung tâm luôn âm thầm và lặng lẽ nhưng đáng trân quý biết bao! Thay mặt cho các tân cử nhân lớp Luật 22, xin chân thành cám ơn các thầy, các cô luôn giúp đỡ và ở bên cạnh chúng em hơn 4 năm qua, chúng em xin hứa, sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của các thầy, cô.

            Riêng cá nhân tôi, xin hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển, là cầu nối để lan tỏa học hiệu Đà Nẵng đến những cá nhân có nhu cầu trong thời gian tới; chúc hệ thống đào tạo ngành Luật của chúng ta ngày càng phát triển bền vững, tạo dựng con đường thành công cho những khóa học tiếp theo!

            Từ ngày mai, chúng ta sẽ chính thức trở thành hội viên của Câu lạc bộ Cựu sinh viên Đại học Đà Nẵng. Từ ngày mai, trong thời khóa biểu của Trung tâm Đào tạo TX - ĐH Đà Nẵng và Ninh Thuận sẽ không còn lớp Luật LH22 nhưng chúng ta sẽ mãi mãi là một phần của nhau. Xin cám ơn vì tất cả, hẹn ngày tái ngộ!

            Một lần nữa, xin chúc Ban Giám đốc, quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên Trung tâm Đào tạo TX - Đại Học Đà Nẵng, Trung tâm GDTX - HN tỉnh Ninh Thuận luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Xin chân thành cám ơn!

                                                                                                                 Tân Cử nhân Lê Xuân Thái

In
579 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá