ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng khai giảng lớp ngôn ngữ Anh văn bằng hai đào tạo theo phương thức trực tuyến tại tỉnh Ninh Thuận

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2019, sáng ngày 15/9/2019, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp (GDTX-HN) tỉnh Ninh Thuận long trọng tổ chức Lễ khai giảng cho 32 học viên lớp AV26.5B2NTH ngành Ngôn ngữ Anh học từ xa theo phương thức trực tuyến.

 Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Phi Hùng -  Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), Ban Giám đốc Trung tâm GDTX-HN tỉnh Ninh Thuận cùng các thầy cô giáo, chuyên viên phụ trách hệ đào tạo từ xa của hai đơn vị.
 


ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh – Phòng Giáo vụ - TTĐTTX – ĐHĐN công bố quyết định trúng tuyển

    Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Phi Hùng chúc mừng 32 thí sinh đã trúng tuyển đại học văn bằng hai ngành Ngôn ngữ Anh, hệ từ xa đào tạo theo phương thức trực tuyến của Đại học Đà Nẵng tại tỉnh Ninh Thuận; chia sẻ Ngôn ngữ Anh là yếu tố kết nối con người, các nền văn hóa, kinh tế, cộng đồng các dân tộc,… lại với nhau, là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để chuẩn hóa trình độ đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) khẳng định khi học viên được ĐHĐN trang bị đầy đủ các kỹ năng sử dụng Ngôn ngữ Anh sẽ tự tin trong giao tiếp, làm việc, hòa nhập, vươn xa trong thế giới rộng mở, nhất là trong bối cảnh cuộc “Cách mạng công nghiệp 4.0” đang phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Đại diện ĐHĐN cam kết: ”Với chương trình đào tạo chất lượng, hệ thống học liệu đa dạng, sự tận tâm của cố vấn học tập, cố vấn chuyên môn; sự phối tác chặt chẽ giữa ĐHĐN với Trung tâm GDTX-HN tỉnh Ninh Thuận sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong suốt khóa học. Với sự quyết tâm, nỗ lực của chính các anh chị em học viên, chúng ta hoàn toàn có đủ niềm tin cùng chung vui trong buổi lễ tốt nghiệp kết thúc khóa học vào tháng 9/2021”.

 


TS. Nguyễn Phi Hùng- PGĐ TTĐTTX- ĐHĐN phát biểu tại buổi Lễ

    Đại diện cho 32 học viên, anh Trần Mai Hồng đã cám ơn ĐHĐN và Trung tâm GDTX-HN tỉnh Ninh Thuận đã tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận tham gia khóa học với đầy đủ các tiện ích: Học viên hoàn toàn chủ động về thời gian, có thể học mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm tối đa chi phí để hoàn thành chương trình học, được ĐHĐN - Đại học trọng điểm quốc gia cấp bằng tốt nghiệp đại học có giá trị tương đương với các hệ đào tạo khác… Hình thức học trực tuyến rất phù hợp với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh trong điều kiện vừa công tác, vừa học để nâng cao trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn theo quy định.

    Tại buổi Lễ, học viên lớp AV26.5B2NTH cũng được nghe phổ biến  quy chế học tập, hướng dẫn phương pháp học trực tuyến để đạt kết quả tốt.

    Buổi Lễ khai giảng kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể học viên lớp AV26.5B2NTH và các thầy cô giáo.

    Để tạo điều kiện cho người dân tỉnh Ninh Thuận có nhu cầu tham gia khóa học, Đại học Đà Nẵng tiếp tục nhận hồ sơ bổ sung cho lớp AV26.5B2NTH ngành Ngôn ngữ Anh đến hết ngày 30/9/2019.
 


Phổ biến quy chế học tập, hướng dẫn học

Hiền Linh

In
682 Đánh giá bài viết:
4.0