ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại Học Đà Nẵng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa ngành luật tại Quảng Trị

Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Tin học, Ngoại ngữ tỉnh Quảng Trị (tiền thân là Trung tâm Giáo dục Thường xuyên) là một trong những đơn vị ở khu vực miền Trung hợp tác đào tạo với Đại học Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Chiều ngày 11/01/2020, tại hội trường Trung tâm, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học cho lớp LH22.1QTR ngành Luật.

 

Quang cảnh buổi Lễ 

 

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, Tin học, Ngoại Ngữ tỉnh Quảng Trị (TT GDTX-THNN) cùng các thầy cô giáo của hai đơn vị. Đặc biệt, buổi Lễ có sự tham dự của 47 tân cử nhân ngành Luật.
 

Mở đầu chương trình Lễ, thầy Nguyễn Ngọc Bình, Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (TT ĐTTX) đã tổng kết, đánh giá quá trình đào tạo và kết quả học tập của lớp LH22.1QTR ngành Luật được ĐHĐN đào tạo tại tỉnh Quảng Trị.
 

TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc TT ĐTTX thay mặt ĐHĐN gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân đã nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu, vượt qua những khó khăn trong công việc, gia đình để hoàn thành chương trình học. Thầy nhắn nhủ các tân cử nhân trong bối cảnh toàn cầu hóa và công cuộc đổi mới, hội nhập sâu rộng của nước ta hiện nay, xây dựng nhà nước pháp quyền, quản lý xã hội bằng pháp luật ngày càng trở nên quan trọng. Do vậy, việc trang bị kiến thức về luật pháp có ý nghĩa quyết định cho mỗi tổ chức, cá nhân trong quá trình phát triển. Đại diện ĐHĐN cũng đã cám ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức TT GDTX-THNN tỉnh Quảng Trị đã đồng hành với ĐHĐN trong nhiều năm qua; gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đại biểu và các tân cử nhân.

 

Tiến sĩ Nguyễn Phi Hùng  phát biểu tại buổi Lễ

 

Để ghi nhận nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi Lễ, TT ĐTTX đã tuyên dương, trao cúp vinh danh và Giấy khen cho học viên Võ Thị Tân Mùi đã đạt thành tích cao nhất trong quá trình học tập và tặng Giấy khen cho 02 học viên Nguyễn Văn Nhân và Lê Anh Tuấn  đã hoàn thành xuất sắc công tác lớp.

 

Tiến sĩ Nguyễn Phi Hùng trao Giấy khen cho các tân cử nhân

TS. Nguyễn Phi Hùng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Đại diện học viên lớp LH22.1QTR, tân cử nhân Nguyễn Thanh Thương gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, cán bộ quản lý của TT ĐTTX – ĐHĐN và TT GDTX - THNN tỉnh Quảng Trị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tân cử nhân hoàn thành khóa học; hứa vận dụng những kiến thức, kỹ năng tích lũy được trong suốt khóa học vào thực tiễn công tác.
 

Tân cử nhân Nguyễn Thanh Thương phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ
 

Tập thể lớp chụp hình lưu niệm với thầy cô của hai đơn vị

In
533 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá