ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 24 hình thức đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến tại tỉnh Gia Lai

Sáng ngày 05/01/2020, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 24 cho 18 học viên các lớp AV24.3B2, AV24.4B2, AV24.5B2, LH24.3B2 và LH24.4B2 ngành Ngôn ngữ Anh và Luật đào tạo từ xa  mở tại Trường Trung cấp Lâm nghiệp Tây Nguyên.

Tham dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN, TS. Ngô Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Lâm nghiệp Tây Nguyên và đại diện cán bộ, viên chức của hai đơn vị cùng 18 tân cử nhân. 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Phi Hùng cám ơn toàn thể học viên đã tin tưởng chọn ĐHĐN tham gia khóa học; nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh và Luật theo phương thức đào tạo trực tuyến trên nền tảng tích hợp những thành tựu công nghệ thông tin, kinh nghiệm đào tạo qua mạng đang được áp dụng ở các nước tiên tiến trên thế giới nhằm giúp học viên đạt kết quả học tập tốt nhất mà không bị áp lực về thời gian. Nội dung chương trình đào tạo được thiết kế đảm bảo kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn; nguồn học liệu phong phú, hiện đại,... mang lại những tiện ích cho người học. Đại diện ĐHĐN nhắn nhủ các tân cử nhân thường xuyên vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được học vào thực tiễn công tác, cập nhật những kiến thức mới để làm phong phú vốn tri thức của mình. 
 

 
Tân cử nhân chụp hình lưu niệm với các Thầy Trung tâm ĐTTX - Đại học Đà Nẵng 
và Trường Trung cấp Lâm nghiệp Tây nguyên
 

Cũng trong buổi Lễ, TS. Nguyễn Phi Hùng đã thay mặt Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN cám ơn Ban Giám hiệu cùng với tập thể cán bộ, viên chức Trường Trung cấp Lâm nghiệp Tây Nguyên đã chọn ĐHĐN là đối tác để hợp tác đào tạo trong nhiều năm qua, tạo điều kiện mọi mặt để khóa học thành công tốt đẹp.


 
TS. Nguyễn Phi Hùng thay mặt Trung tâm ĐTTX - Đại học Đà Nẵng tặng quà lưu niệm
Trường Trung cấp Lâm nghiệp Tây nguyên

Thay mặt học viên, tân cử nhân Nguyễn Thị Mỹ Vân bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã chọn ĐHĐN để gửi gắm hoài bão và đã trở thành tân cử nhân của một đại học vùng trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Tân cử nhân cám ơn toàn thể quý thầy cô, cán bộ, viên chức của hai đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện và hứa sẽ vận dụng, sáng tạo những kiến thức đã được đào tạo để thực sự là niềm tự hào của ĐHĐN.    
 
Trao giấy khen cho tân cử nhân Nguyễn Thị Mỹ Vân đạt thành tích cao nhất khóa học

Để thực hiện sứ mệnh của mình, Đại học Đà Nẵng luôn lấy kiến thức, năng lực tiếp cận tri thức, kỹ năng nghề nghiệp của học viên khi ra trường làm mục tiêu cho quá trình đào tạo. Cùng với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, ĐHĐN đã và đang tiếp tục là địa chỉ tin cậy đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của cả nước

In
501 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá