ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học ngành Luật khóa 22 tại tỉnh Khánh Hòa

Nhằm công nhận, tôn vinh thành quả học tập của các học viên sau thời gian dài nỗ lực học tập, vào chiều ngày 10/5/2020, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) tỉnh Khánh Hòa, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 37 học viên lớp LH22.1KHO ngành Luật.
Đến dự Lễ trao bằng, đại diện Đại học Đà Nẵng có Ông Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên - ĐHĐN; Ông Võ Hoàn Hải, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Khánh Hòa và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Sở. Về phía đơn vị hợp tác đào tạo có bà Tạ Thị Xuân Mai, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa, các phóng viên báo, Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Khánh Hòa và đại diện cán bộ, viên chức của hai đơn vị hợp tác đào tạo cùng toàn thể học viên lớp LH22.1KHO tham dự.
 

ThS. Nguyễn Hữu Hiển(Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN.  
 

Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo ngành Luật. ThS. Nguyễn Hữu Hiển nhấn mạnh phương thức đào tạo từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người; đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu vượt qua khó khăn trong công việc, gia đình của học viên để hoàn thành chương trình học. Các học phần trong chương trình đào tạo luôn được cập nhật, bám sát thực tiễn. Do vậy, học viên ngay sau khi kết thúc các môn học có thể áp dụng vào thực tiễn cuộc sống. ThS. Nguyễn Hữu Hiển chia sẻ thêm: “Trên nền tảng kiến thức đã được học, các anh chị tân cử nhân cần phải tiếp tục tự học, tự nghiên cứu để làm phong phú hơn vốn tri thức của mình. Một ngày chúng ta không học hỏi sẽ là một ngày tụt hậu. ĐHĐN sẵn sàng đón nhận các anh chị tiếp tục học các chương trình đào tạo được Đại học Đà Nẵng tổ chức đào tạo tại địa phương”.  
 

ThS. Nguyễn Sinh Cung-Trưởng phòng GDTH-GDTX-Sở GDĐT Khánh Hòa.
 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Sinh Cung, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa đã chúc mừng các tân cử nhân đã đạt kết quả tốt sau quá trình học tập. Ông cũng đã đánh giá cao quá trình tổ chức đào tạo của ĐHĐN, đồng thời sẽ tiếp tục ủng hộ ĐHĐN tổ chức đào tạo theo hình thức này tại tỉnh Khánh Hòa nhằm tạo điều kiện cho Nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia học tập.
 

ThS Nguyễn Hữu Hiển trao thưởng cho các học viên.
 

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, TTĐTTX ĐHĐN đã tuyên dương, trao cúp vinh danh và tặng giấy khen cho học viên Hoàng Xuân Đảm và học viên Đỗ Lê Na đã đạt thành tích cao nhất trong quá trình học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.
 

Tân cử nhân Hoàng Xuân Đảm phát biểu cảm tưởng.
 

          Đại diện cho 37 tân cử nhân của lớp LH22.1KHO, tân cử nhân Hoàng Xuân Đảm phát biểu gửi lời cám ơn đến quý thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ quản lý của Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN và Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa đã tạo mọi điều kiện cho các tân cử nhân hoàn thành khóa học.
 

ThS Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
 

 Lễ trao bằng diễn ra trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

 

  Ngọc Bình

In
541 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá