ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 22 - ngành Luật tại Trung tâm giáo dục Thường xuyên- Hướng nghiệp tỉnh Ninh Thuận

Sáng ngày 04/8/2018 tại hội trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp (GDTX-HN) tỉnh Ninh Thuận, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho học viên khóa tuyển sinh năm 2015 hình thức đào tạo từ xa ngành Luật.

  Tham dự buổi lễ có đại diện Đại học Đà Nẵng, Trung tâm GDTX-HN tỉnh Ninh Thuận, cùng các thầy cô và 70 tân cử nhân ngành Luật.


Quan cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp         

          Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đại học Đà Nẵng, TS.Nguyễn Phi Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên (ĐTTX)  đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên; chúc mừng các tân cử nhân đã được nhận Bằng tốt nghiệp ngành Luật của Đại học Đà Nẵng; nhắn nhủ các tân cử nhân vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được trong quá trình học tập, thường xuyên cập nhật những văn bản mới phục vụ cho yêu cầu công việc. Đại diện Đại học Đà Nẵng cũng đã đánh giá cao quan hệ, hiệu quả hợp tác đào tạo giữa Đại học Đà Nẵng và Trung tâm GDTX-HN tỉnh Ninh Thuận trong nhiều năm qua; tặng quà lưu niệm và bày tỏ thiện chí, quyết tâm tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

    TS Nguyễn Phi Hùng (Phó Giám đốc TTĐTTX-ĐHĐN) phát biểu

    ThS. Trương Thuận, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp tỉnh Ninh Thuận cũng đã phát biểu chúc mừng các tân cử nhân; mong muốn các tân cử nhân tiếp tục chọn Đại học Đà Nẵng và Trung tâm GDTX-HN tỉnh Ninh Thuận để đào tạo, bồi dưỡng trong thời gian tới.  
 


Đại học Đà Nẵng trao quà lưu niệm cho TTGDTX-HN tỉnh Ninh Thuận


          Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ, Đại học Đà Nẵng đã tuyên dương, trao cúp vinh danh và giấy khen cho 3 tân cử nhân đạt thành tích cao trong quá trình học tập.
 


Thầy TS. Nguyễn Phi Hùng trao cúp vinh danh và giấy khen cho các Cử nhân đạt thành tích cao trong học tập

Ngọc Bình

In
602 Đánh giá bài viết:
5.0