ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành ngôn ngữ Anh và Giáo dục Mầm non tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Chu Văn An TP. HCM

 Chiều 30/07/2017 tại Trung tâm GDTX Chu Văn An - TP.HCM, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GDTX Chu Văn An tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho học viên khóa tuyển sinh 2013 và 2015 hình thức đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh.

          Tham dự buổi lễ có đại diện Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An, cùng các thầy cô và 79 tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh.


Thầy Nguyễn Hữu Hiển trao Cúp vinh danh và bằng khen cho thủ khoa Lê Thạnh Phát

          Phát biểu tại buổi lễ ThS.Nguyễn Hữu Hiển đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên, vượt qua những khó khăn trong công việc, gia đình để hoàn thành chương trình học; đồng thời nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để đi sát với thực tế cuộc sống, học viên sau khi học có thể áp dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội được vào công việc thường ngày của mình.


Trao bằng lần lược cho các tân Cử nhân

          Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Đại học Đà Nẵng đã tuyên dương, trao cúp vinh danh và giấy khen cho 2 tân cử nhân đạt thành tích cao trong quá trình học tập.

          Đại diện cho 79 tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, tân cử nhân Lê Thạnh Phát đã phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ quản lý của Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Đại học Đà Nẵng và Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

       Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.


Thầy Nguyễn Hữu Hiển trao bằng khăn cho các tân Cử nhân ngành GDMN

    Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, cũng tại hội trường Trung tâm GDTX Chu Văn An - TP.HCM, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho học viên khóa tuyển sinh năm 2014 ngành  Giáo dục Mầm non của Đại học Đà Nẵng mở tại Trung tâm GDTX Chu Văn An.


Đại diện tân Cử nhân tặng hoa tri ân thầy cô

    
Ngọc Bình

In
1083 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá