ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đoàn công tác Trung tâm đào tạo thường xuyên – Đại học Đà Nẵng thăm, làm việc với các đối tác khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên

     Thực hiện kế hoạch năm học 2018 - 2019, từ ngày 23/02 đến 01/3/2019, Đoàn công tác của Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Đại học Đà Nẵng do TS. Nguyễn Phi Hùng làm Trưởng đoàn và các chuyên viên phòng Giáo vụ của Trung tâm đã đến thăm, làm việc với các đối tác và các đơn vị dự kiến liên kết đào tạo ở khu vực Đông Nam Bộ, Nam Tây Nguyên. 

     Đoàn đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) Chu Văn An – thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học, ngành Giáo dục Tiểu học; trao đổi về tình hình tuyển sinh, nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của địa phương, đề xuất, kiến nghị của học viên trong quá trình đào tạo; bàn, thống nhất các nội dung hợp tác đào tạo, phương án tuyển sinh trong năm 2019 tại trường Đại học Bình Dương; thăm, thiết lập quan hệ, thảo luận thống nhất chương trình, kế hoạch liên kết đào tạo với TTGDTX các tỉnh Bình Phước, Đăk Nông, Lâm Đồng, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc.

     Trong khuôn khổ chuyến công tác, TS. Nguyễn Phi Hùng đã thông tin tóm tắt về cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ, giảng viên, điều kiện cơ sở vật chất, ngành nghề đào tạo ở các bậc học,… của Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) – ĐHĐN; nghe đơn vị dự kiến liên kết thông tin về thực trạng của đơn vị liên quan liên kết đào tạo và các ngành học mà địa phương đang có nhu cầu.

     Đại học Đà Nẵng là Đại học vùng trọng điểm, phát triển theo định hướng trở thành một trong ba trung tâm đại học của cả nước theo chỉ đạo của Chính phủ. Về đào tạo từ xa trình độ đại học, với lợi thế về nguồn nhân lực, điều kiện cơ sở vật chất, sự đa dạng về ngành nghề đào tạo (kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ và các ngành xã hội khác); phương thức đào tạo đa dạng (từ xa truyền thống, trực tuyến); thời gian đào tạo phù hợp cho nhiều đối tượng; xét tuyển không qua thi tuyển, học phí phù hợp, lợi ích hài hòa giữa đơn vị liên kết và đơn vị được liên kết,… Đại học Đà Nẵng đã đào tạo, cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 30.000 học viên và đã được nhiều đối tác mà Đoàn đến thăm, làm việc thống nhất liên kết đào tạo.

     Chuyến công tác của Đoàn đã mở ra triển vọng hợp tác hiệu quả, bền vững giữa của Trung tâm Đào tạo thường xuyên – ĐHĐN với các đối tác trong thời gian tới, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực./.

  Một số hình ảnh của chuyến công tác:   

Phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An – thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học, ngành Giáo dục Tiểu học

Trao đổi về  phương án tuyển sinh năm 2019 tại Trường Đại học Bình Dương.

Thiết lập quan hệ liên kết đào tạo với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Phước.

Đoàn công tác làm việc tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông.

 

Trao đổi, thảo luận phương án liên kết đào tạo tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

In
549 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá