ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đong đầy cảm xúc trong Lễ tốt nghiệp ngành Giáo dục tiểu học hệ từ xa của học viên Đại học Đà Nẵng đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh

 Hòa với không khí náo nức trong những ngày đầu xuất Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 23/02/2019, Trung tâm Đào tạo thường xuyên – Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An - Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 69 học viên lớp TP21.1CVA bậc đại học, hình thức đào tạo học từ xa do Đại học Đà Nẵng đào tạo tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An.
    Tham dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN); ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó phòng Giáo vụ. Đại diện Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An - Thành phố Hồ Chí Minh có thầy Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm và cô Nguyễn Thị Trâm, Phó giám đốc Trung tâm cùng các thầy cô giáo và 69 tân cử nhân.


  
             Quang cảnh của buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

     Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Phi Hùng nồng nhiệt chúc mừng 69 học viên ngành Giáo dục tiểu học lớp TP21.1CVA hình thức đào tạo học từ xa đã khắc phục những khó khăn trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập; vượt qua những bộn bề, lo toan của cuộc sống hoàn thành khóa học để được vinh dự nhận bằng tốt nghiệp đại học do Đại học Đà Nẵng cấp. Thầy khẳng định các tân cử nhân có quyền tự hào về thành quả học tập của mình và nhắn nhủ những kiến thức, kỹ năng, phương pháp học tập, nghiên cứu; các mối quan hệ thầy trò, đồng nghiệp đã được tích lũy, thiết lập qua hơn 4 năm học sẽ là hành trang trong thực tiễn nghề nghiệp, là cơ sở để các tân cử nhân tiếp cận, cập nhật kiến thức mới làm phong phú hơn vốn tri thức của mình. Phó Giám đốc Trung tâm kỳ vọng Đại học Đà Nẵng tiếp tục sẽ là sự chọn lựa để các tân cử nhân và đồng nghiệp của mình bồi dưỡng, đào tạo ở những bậc học cao hơn, đồng thời mong muốn các tân cử nhân là cầu nối lan tỏa học hiệu của ĐHĐN và chúc các tân cử nhân gặt hái thật nhiều thành công trong nghề nghiệp.

     Cũng trong Lễ tốt nghiệp, TS. Nguyễn Phi Hùng cũng đã thay mặt Trung tâm Đào tạo thường xuyên - ĐHĐN trân trọng cám ơn Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm GDTX Chu Văn An đã chọn ĐHĐN là đối tác để hợp tác đào tạo trong nhiều năm qua; tạo điều kiện mọi mặt để khóa học thành công tốt đẹp, làm tiền đề quan trọng để hai đơn vị tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác lên tầm cao mới.


                            
 TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên ĐHĐN trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân


 
Thầy Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An
Thành phố Hồ Chí Minh trao Bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

     Thay mặt sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Kim Quang bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã chọn ĐHĐN để gửi gắm hoài bão và đã trở thành tân cử nhân của một đại học vùng trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Tân cử nhân bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến toàn thể quý thầy cô, cán bộ, viên chức của hai đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi cho các tân cử nhân trong suốt quá trình học tập, rèn luyện và hứa sẽ vận dụng sáng tạo kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp đã được đào tạo trong sự nghiệp của mình để thực sự là niềm tự hào của ĐHĐN.


   
Đại diện tân cử nhân Nguyễn Kim Quang phát biểu cảm tưởng.
 

 
    Tập thể lớp tặng những bó hoa tươi thắm tri ân lãnh đạo hai đơn vị liên kết.

 
Vỡ òa cảm xúc khi nhận Bằng tốt nghiệp đại học

     Lễ trao Bằng tốt nghiệp của học viên lớp TP21.1CVA, ngành Giáo dục tiểu học hình thức đào tạo học từ xa của ĐHĐN tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An – Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí trang trọng và thành công tốt đẹp.

 

In
597 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá