ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Khai giảng khóa 21 ngành Luật và Quản trị kinh doanh tại Trung tâm giáo dục Thường xuyên tỉnh Ninh Thuận

CCE - Ngày 11/10/2014 tại Trung tâm GDTX tỉnh Ninh Thuận, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai giảng hai lớp bậc đại học LH21.1NTH và QT21.1NTH, học theo hình thức học từ xa, ngành Luật học và Quản trị Kinh doanh với số lượng 111 học viên. Đây là lần đầu tiên Đại học Đà Nẵng liên kết với Trung tâm GDTX tỉnh Ninh Thuận mở ngành Luật học, hình thức học từ xa tại thành phố Phan Rang. Điều này thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của Đại học Đà Nẵng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho các địa phương trong khu vực miền Trung – Tây nguyên nói riêng và cả nước nói chung.


 Tân học viên Nguyễn Trọng Khoa phát biểu cảm tưởng

    Trong phát biểu của mình, anh Nguyễn Trọng Khoa, cán bộ Công ty Petrolimex Ninh Thuận, đại diện cho toàn thể các học viên, đã thể hiện niềm hân hoan, tràn đầy cảm xúc của mình khi lần đầu tiên trở thành một sinh viên đại học của một cơ sở giáo dục đại học lớn, có uy tín trong khu vực miền Trung, hứa quyết tâm học tập để hoàn thành khóa học, mang kiến thức thu nhận được trong quá trình học tập phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp và xã hội.

    Hiện nay, Đại học Đà Nẵng đang có gần 9.000 học viên tham gia học tập hình thức đào tạo học từ xa tại 21 cơ sở liên kết đào tạo với Nhà trường.


Quí thầy cô và tân học viên hai lớp dự lễ khai giảng

                                                                                                                                                                                                          Quang Vinh

In
579 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá