ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Vừa qua, lãnh đạo Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021).

Lãnh đạo ĐHĐN đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và cán bộ viên chức các cơ quan báo, đài nhân sự kiện ý nghĩa này.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân, Báo Đà Nẵng

Lãnh đạo ĐHĐN đánh giá cao vai trò, sứ mệnh vẻ vang của các cơ quan báo chí truyền thông nói chung, mỗi cán bộ, nhà báo nói riêng đối với sự nghiệp Báo chí cách mạng nước nhà, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước trong suốt chặng đường 96 năm qua. 

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng Đài VTV8, Danang TV

Nhân dịp này, lãnh đạo ĐHĐN đã trân trọng cám ơn các cơ quan báo chí truyền thông đã dành sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành với sự nghiệp đổi mới, phát triển giáo dục đào tạo, khoa học và công nghệ của ĐHĐN, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu từ các cơ quan báo, đài. 

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng Báo Giáo dục Thời đại, Dân trí

Trong không khí chân thành, tin cậy, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo, đài đã trân trọng cám ơn ĐHĐN, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, dấu ấn nổi bật của ĐHĐN trong thời gian qua, phát triển xứng tầm ĐH vùng trọng điểm quốc gia, có uy tín hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế, đóng góp tích cực cho sự nghiệp đổi mới giáo dục đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế-xã hội cho các địa phương, doanh nghiệp trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên cũng như cả nước.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng  TTXVN, Báo Công an Đà Nẵng

Tại các buổi tiếp, lãnh đạo ĐHĐN và các cơ quan báo, đài đã trao đổi, định hướng để tiếp tục tăng cường hợp tác giữa ĐHĐN và các cơ quan báo chí, cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có tính giáo dục cao, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, bạn xem truyền hình, bạn nghe đài và cộng đồng xã hội, thúc đẩy sự nghiệp đổi mới giáo dục nước nhà và tiến trình hội nhập quốc tế.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng Tạp chí KHCN, Trung tâm TT-HL&TT ĐHĐN 

Nhân dịp này, lãnh đạo ĐHĐN cũng đã thăm và chúc mừng Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN, Trung tâm Thông tin-Học liệu và Truyền thông ĐHĐN, qua đó ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đơn vị trong công tác thông tin và truyền thông, góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín, học hiệu của ĐHĐN. 

Tin Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN

In
670 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá