ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 17 ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh tại Trường trung học Lâm nghiệp Tây Nguyên

Sáng ngày 26.10.2014, tại Trường Trung học Lâm nghiệp Tây Nguyên, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đại học cho 75 tân cử nhân khóa 17 ngành Kế toán và Quản trị Kinh doanh theo hình thức đào tạo học từ xa của Đại học Đà Nẵng mở tại Trường Trung học Lâm nghiệp Tây Nguyên.

  Phương thức đào tạo từ xa tuy rộng mở cho mọi người nhưng đây cũng là hình thức đào tạo có tính sàng lọc cao. Từ 127 học viên nhập học ở học kỳ đầu tiên, sau quá trình học tập số lượng học viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp là 75 học viên trong đó có 4 học viên của các khóa trước tham gia thi lại.

    Đến tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển đã biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu của các tân cử nhân trong suốt khóa học, vượt qua trở ngại khách quan, chủ quan để hoàn thành chương trình học và nhắn nhủ các tân cử nhân cần tiếp tục phấn đấu học nữa vì trong thế giới hiện đại và trong xã hội học tập, một ngày chúng ta không học hỏi là một ngày tụt hậu.
 


Vinh danh thủ khoa và trao giấy khen cho HV hoàn thành tốt công tác lớp

       Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh danh khen thưởng, tặng biểu tượng vinh danh thủ khoa cho 01 học viên đã đạt thành tích cao nhất của khoá học và trao giấy khen cho 05 học viên đã đạt thành tích cao và hoàn thành tốt công tác lớp trong quá trình học tập.


    Đại diện cho toàn thể học viên của hai lớp, anh Mai Văn Thanh, học viên lớp QT17.1LTN phát biểu cảm tưởng của mình về khóa học với tấm lòng biết ơn sâu sắc: “Trong giây phút trang trọng này, thay mặt cho 75 học viên em xin gửi lời tri ân đến tất cả các thầy cô, cán bộ viên chức của nhà trường và trung tâm đã luôn dành tâm huyết cho chúng em, luôn có sự trợ giúp tích cực và chủ động để chúng em có được kết quả như ngày hôm nay”.

Kết thúc buổi lễ, từng học viên bước lên lễ đài đón nhận Bằng tốt nghiệp đại học trong tâm trạng hân hoan và tràn đầy niềm vui.
 

In
577 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá