ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng lớp AV31.2B2CVA, ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa trình độ đại học mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An - Thành phố Hồ Chí Minh ngày 26/5/2024

Chiều ngày 26/5/2024, tại hội trường Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An (GDTX) - Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ khai giảng cho 103 học viên lớp AV31.2B2CVA ngành Ngôn ngữ Anh trình độ đại học, văn bằng hai đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa mở tại Trung tâm GDTX Chu Văn An.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) – ĐHĐN; ThS. Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm GDTX Chu Văn An cùng cán bộ viên chức của hai đơn vị và các tân học viên lớp AV31.2B2CVA.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS. TS. Lê Thành Bắc chúc mừng các tân học viên đã trúng tuyển vào Đại học Đà Nẵng và nhắn nhủ các tân học viên cần nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu vì hình thức đào tạo từ xa với phương thức đào tạo qua mạng sẽ là cơ hội cho phép người học khắc phục những khó khăn về không gian và thời gian để có thể mở mang kiến thức, học tập suốt đời nhưng phương thức đào tạo này đòi hỏi người học phải có tinh thần tự học, tự nghiên cứu, tự giác và tính kiên trì rất cao vẫn mới có thể hoàn thành chương trình đào tạo với chất lượng đảm bảo.

PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX
phát biểu tại buổi lễ

 

Là một đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng, với kinh nghiệm gần 20 năm trong việc tổ chức đào tạo qua mạng, PGS. TS. Lê Thành Bắc khẳng định: “Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN sẽ cung cấp hệ thống học liệu đầy đủ, phong phú; mời và cử những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, ý thức nghề nghiệp tốt và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy hệ từ xa để tham gia quá trình đào tạo cho học viên; bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế của các học viên để các anh, chị theo kịp tiến độ học tập”.    Thầy tin tưởng với quyết tâm cao của học viên và với kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao của hai đơn vị, các anh chị tân học viên sẽ hoàn thành khoá đào tạo đúng tiến độ và đạt chất lượng cao.

Tại buổi lễ các học viên lớp AV31.2B2CVA cũng được phổ biến các quy chế đào tạo, hướng dẫn học qua mạng và giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập.

ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng Phòng Giáo vụ Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN phổ biến các quy chế học tập, hướng dẫn học qua mạng.

            Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của các tân học viên hứa hẹn thêm 01 khoá đào tạo cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Tân học viên lớp AV31.2B2CVA chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo./.

                                                                                                Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
318 Đánh giá bài viết:
3.3