ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng và Lễ tổng kết khóa học, trao bằng tốt nghiệp tại Khánh Hòa

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG VÀ LỄ TỔNG KẾT, TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HÌNH THỨC ĐÀO TẠO TỪ XA TẠI TỈNH KHÁNH HÒA

Hoà trong không khí nô nức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), sáng ngày 15/11/2020, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Khánh Hòa long trọng tổ chức lễ Khai giảng khóa 27 ngành Kế toán và lễ Tổng kết, trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 24 ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa.

 

Quang cảnh buổi Lễ

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên (ĐTTX) đại diện Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) nồng nhiệt chúc mừng các tân học viên đã trúng tuyển đại học ngành Kế toán hình thức đào tạo từ xa của ĐHĐN tại tỉnh Khánh Hòa; chúc mừng 17 học viên ngành Ngôn ngữ Anh đã khắc phục những khó khăn trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập để hoàn thành khóa học, vinh danh trong lễ Tốt nghiệp.

TS. Nguyễn Phi Hùng đề nghị các tân học viên nắm vững quy chế, chương trình, kế hoạch học tập, phương pháp học từ xa, sắp xếp thời gian hợp lý để có kết quả học tập tốt nhất và kỳ vọng “Với chương trình đào tạo chất lượng, hệ thống học liệu đa dạng, sự phối tác chặt chẽ giữa ĐHĐN với Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa, đặc biệt là sự quyết tâm, nỗ lực của chính các anh chị em học viên, chúng ta hoàn toàn có đủ niềm tin cùng chung vui trong buổi lễ tốt nghiệp kết thúc khóa học”.

Đối với các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, đại diện ĐHĐN chia sẻ: “Ngôn ngữ Anh đã và đang tiếp tục là ngôn ngữ chính để kết nối toàn cầu. Bên cạnh tư duy phản biện, sáng tạo, kỹ năng hợp tác, giao tiếp, sử dụng công nghệ thông tin,… tiếng Anh được coi là yếu tố nền tảng, mấu chốt để các tân cử nhân tự tin khẳng định giá trị bản thân, hòa nhập với thế giới. Do vậy, các tân cử nhân cần tranh thủ mọi lúc, mọi nơi sử dụng các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để sớm đạt tới sự hoàn thiện”.

Nhân buổi Lễ, đại diện ĐHĐN trân trọng cám ơn Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa đã tin tưởng, chọn ĐHĐN là đối tác hợp tác đào tạo; tạo điều kiện thuận lợi để khóa học thành công tốt đẹp; qua các tân cử nhân, tân học viên, gửi lời cám ơn đến các cơ quan, đơn vị và Chủng viện Lâm Bích đã tin tưởng chọn ĐHĐN đào tạo nguồn nhân lực và mong muốn Đại học Đà Nẵng - một trong ba đại học trọng điểm quốc gia tiếp tục sẽ là nơi Nhân dân tỉnh Khánh Hòa đặt niềm tin.

 

TS. Nguyễn Phi Hùng, đại diện ĐHĐN phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa, ThS. Tạ Thị Xuân Mai, Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng, chia vui cùng các tân cử nhân, tân học viên; cám ơn các học viên đã chọn chương trình đào tạo của ĐHĐN để học tại Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa và cam kết cùng với ĐHĐN tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành khóa học đạt kết quả tốt; mong muốn các tân cử nhân, tân học viên làm cầu nối để lan tỏa uy tín của Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa trong cộng đồng.

ThS. Tạ Thị Xuân Mai, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa phát biểu chúc mừng, chia vui cùng các tân cử nhân, tân học viên

Trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động, đại diện các tân cử nhân, học viên Trương Đình Vĩnh Phú bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đến các thầy cô của Đại học Đà Nẵng, của Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa đã nhiệt tình giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong quá trình học và hứa sẽ vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn, góp phần phát triển địa phương.

 

Tân cử nhân Trương Đình Vĩnh Phú phát biểu tri ân các Thầy Cô

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan của các tân cử nhân, tân học viên cùng với các Thầy, Cô.

Tràn đầy cảm xúc của các tân cử nhân trong lễ Tốt nghiệp.

Ngọc Hòa
In
613 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá