ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết & trao bằng tốt nghiệp khóa 17 ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và khóa 20 ngành GD tiểu học tại Đà Nẵng

  CCE - Chiều ngày 04.10.2014, tại Hội trường 41 Lê Duẩn, Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng Tốt nghiệp cho các lớp KT17.1 ngành Kế toán, QT17.1 ngành Quản trị kinh doanh, và TC20.1 ngành Giáo dục Tiểu học hệ đào tạo học từ xa 

.
ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao cúp vinh danh cho thủ khoa 
và giấy khen cho 
các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và công tác lớp

     Đến tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển - Phó GĐ TTĐTTX Đại học Đà Nẵng – đã biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu của các tân cử nhân trong suốt khóa học, vượt qua trở ngại về điều kiện, thời gian công tác để hoàn thành chương trình học; đồng thời nhấn mạnh, với hình thức đào tạo học từ xa, phần lớn người học đang công tác sẽ có cơ hội áp dụng hiệu quả vốn kiến thức được học vào ngay công việc hàng ngày của mình, tăng cường sự giao lưu, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp, đơn vị công tác.


   ThS. Lê Khánh Hương công bố quyết định tốt nghiệp của Giám đốc ĐHĐN

    ThS. Nguyễn Hữu Hiển cũng khẳng định, các chương trình đào tạo theo hình thức học từ xa luôn nhận được sự quan tâm lớn của Đại học Đà Nẵng, và đặc biệt là sự tham gia giảng dạy, hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm, tâm huyết từ các trường thành viên ĐHĐN.          

Trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, đại diện cho 3 lớp, tân cử nhân Huỳnh Văn Tấn đã bày tỏ sự tri ân với đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý của ĐHĐN, đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm – ThS. Lê Khánh Hương, Phó TP Đào tạo TTĐTTX. Anh chia sẻ, khóa học đã kết thúc với kết quả tốt đẹp dành cho những ai biết phấn đấu, vươn lên và một chân trời mới bắt đầu; các tân cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, vận dụng những kiến thức vào thực tế cuộc sống, cũng với hoài bão, tính năng động, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thiết thực mang lại lợi ích cho bản thân, gia đình và xã hội.


  Tân cử nhân Huỳnh Văn Tấn bày tỏ sự tri ân tại buổi lễ

     Buổi lễ đã vinh danh các tân cử nhân đạt danh hiệu thủ khoa khóa học cũng như có thành tích đóng góp cho công tác lớp và kết thúc trong niềm hân hoan của 92 tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp.



Các tân Cử nhân chụp hình lưu niệm cùng với quí thầy cô
                                                                                                                                                      
Nguyên Hoàng

In
503 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá