ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa khóa 24 và 26 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật

Sáng ngày 26/3/2022, hòa trong không khí chào mừng Kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng, tại hội trường Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 116 tân cử nhân Khóa 24 và 26 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN) chủ trì buổi Lễ, tham dự còn có các thầy cô và toàn thể 116 tân cử nhân khóa 24 và 26 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phấn đấu của toàn thể anh chị học viên. Các anh chị học viên đã bố trí thời gian học hiệu quả, tận dụng mọi lợi thế mà phương thức đào tạo qua mạng mang lại, tìm thấy sự phù hợp của phương thức học này đối với điều kiện của mình và vượt qua khó khăn trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Đồng thời nhấn mạnh học từ xa theo phương thức qua mạng mở ra cơ hội học tập cho mọi người, chương trình đào tạo luôn được cập nhật đáp ứng các nhiệm vụ đào tạo và nhu cầu thực tiễn, học viên sau khi học có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học vào công việc chuyên môn của mình.


ThS. Nguyễn Hữu Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Đại học Đà Nẵng đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và đóng góp cho công tác lớp.


ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao giấy khen và cúp
cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập


ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân


Tân cử nhân Châu Văn Tú phát biểu cảm tưởng

Đại diện cho 116 tân cử nhân của 2 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật, tân cử nhân Châu Văn Tú học viên lớp AV26.4B2 bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay. Chúng ta đều biết việc học ngày nay không chỉ giới hạn học tập trên lớp, trong trường học, mà là mọi nơi mọi lúc theo tinh thần “học tập suốt đời”. Với sự phát triển của công nghệ, mô hình đào tạo E-Learning ra đời đã trở thành một mô hình dạy học hiện đại, phù hợp, phục vụ việc “học tập suốt đời” trở nên thuận lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt trong tình hình đại dịch Covid như hiện nay, việc học online đã trở thành phương thức học tập hiệu quả và tối ưu nhất để tất cả các học viên đều được học tập và tiếp thu đầy đủ kiến thức từ thầy cô mà vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch.


Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi Lễ trao bằng đã diễn ra trong không khí phấn khởi và hân hoan của các tân cử nhân.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
1425 Đánh giá bài viết:
2.0