ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khóa 26 ngành Luật tại Trường CĐ CN&KT Bảo Lộc

Chiều ngày 12/3/2022, tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho 29 tân cử nhân lớp LH26.5B2BL Chương trình đào tạo từ xa theo phương thức qua mạng đợt tuyển sinh khóa 26 ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Hữu Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng (ĐTTX,ĐHĐN), về phía Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc có sự tham gia của ThS. Phạm Cân – Hiệu trưởng nhà trường và đại diện các thầy cô, cán bộ quản lý lớp học.

Quang cảnh buổi lễ

ThS. Nguyễn Hữu Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, ThS. Nguyễn Hữu Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX chúc mừng 29 tân cử nhân lớp LH26.5B2BL chương trình đào tạo từ xa theo phương thức qua mạng đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời bày tỏ niềm tự hào vì đã đồng hành trong suốt chặng đường học tập của các tân cử nhân. 

Với phương pháp lấy người học làm trung tâm, chương trình đào tạo của Trung tâm ĐTTX đã tạo điều kiện phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu của mỗi học viên, vai trò của người thầy như một người hướng dẫn và định hướng học tập trong suốt quá trình học tập của học viên. Trong quá trình học tập luôn có sự đồng hành của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập và cán bộ hỗ trợ kỹ thuật cùng với các anh chị học viên. Bên cạnh đó nhờ sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS, diễn đàn trao đổi, chat, email và việc trang bị đầy đủ nguồn học liệu, bài giảng nên các học viên đã đạt được kết quả học tập cao trong quá trình học tập tại ĐHĐN.

Kết thúc khóa học Giám đốc Trung tâm ĐTTX cũng đã tuyên dương, khen thưởng 03 tân cử nhân có thành tích học tập tốt và có đóng góp trong công tác lớp học để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong suốt khóa học.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

ThS. Nguyễn Hữu Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN trao bằng cho tân cử nhân

Tân cử nhân Đỗ Văn Quốc Dược thay mặt lớp LH26.5B2BL phát biểu tri ân

ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao giấy khen và cúp
cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và công tác lớp

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
900 Đánh giá bài viết:
3.5