ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khóa 26 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 19,20/02/2022, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, TP. HCM long trọng tổ chức Lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học cho 226 tân cử nhân Khóa 26 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật.

Tham dự buổi lễ về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên; về phía Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI có ThS. Tạ Văn Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô và toàn thể 226 tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật khóa 26.

Quí vị đại biểu cùng các tân Cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Lê Thành Bắc đánh giá cao những nỗ lực hết mình của toàn thể các anh chị học viên có mặt trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp. Các anh chị học viên đã tận dụng được thời gian của mình để tự học, tận dụng mọi lợi thế mà phương thức đào tạo trực tuyến mang lại, tìm thấy sự phù hợp của phương thức học này đối với điều kiện của mình và vượt qua khó khăn trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Đồng thời nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, chương trình đào tạo luôn được cập nhật để đi sát với thực tế, học viên sau khi học có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học vào công việc chuyên môn của mình.

PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng
Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Đại học Đà Nẵng đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và đóng góp cho công tác lớp.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao giấy khen và cúp cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập

Đại diện cho 226 tân cử nhân của 2 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật, tân cử nhân Trịnh Kim Minh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy để học viên của khóa học có được thành quả như ngày hôm nay. Trong phút giây này, cho phép chúng em bày tỏ sự biết ơn sâu sắc nhất  tới quí thầy cô của Đại học Đà Nẵng và Trường CĐ Giao thông Vận tải Trung ương VI đã dành tâm huyết cho chúng em để ngày hôm nay chúng em được đứng trên lễ đài này nhận tấm bằng tốt nghiệp cao quí và đầy ý nghĩa”.

Tân cử nhân Trịnh Kim Minh phát biểu cảm tưởng

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

Lưu niệm ngày tốt nghiệp của các tân Cử nhân tại Trường Cao đẳng GTVT TW6 - TPHCM

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

 

In
1825 Đánh giá bài viết:
5.0