ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật tại Đà Nẵng

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP HỆ TỪ XA NGÀNH NGÔN NGỮ ANH VÀ NGÀNH LUẬT

TẠI ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Sáng ngày 05 tháng 12 năm 2020, Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng khóa học, trao bằng tốt nghiệp đại học hệ từ xa cho 25 học viên khóa 24 ngành Luật và khóa 25 ngành Ngôn ngữ Anh.

Quang cảnh buổi Lễ

Tham dự Lễ có ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng, các thầy cô của Trung tâm ĐTTX cùng toàn các tân cử nhân ngành Luật và ngành Ngôn ngữ Anh.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển, đại diện ĐHĐN phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, các tân cử nhân được nghe báo cáo tổng kết khóa học, công bố Quyết định tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng cho học viên ngành Ngôn ngữ Anh và Luật có thành tích cao trong quá trình học tập. 

Các tân cử nhân lớp LH24.1B1 và LH24.2B1 ngành Luật nhập học vào 3/2017; lớp AV25.4B2 ngành Ngôn ngữ Anh nhập học tháng 9/2018. Bằng sự nhạy bén, tiếp cận nhanh với phương thức đào tạo trực tuyến, sắp xếp kế hoạch hợp lý và nỗ lực không ngừng, trải qua 5 - 8 kỳ học, 25 tân cử nhân đã hoàn thành khóa học đúng tiến độ.

Với các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đợt này là minh chứng sinh động rằng với lòng khát khao vươn lên, với ý chí nghị lực bền bỉ, với sự trợ giúp tích cực và chủ động của nhà trường, không có gì có thể ngăn cản được việc thực hiện và đạt được ước mơ, hoài bão lớn của mình.

 Trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động, đại diện các tân cử nhân, học viên Trần Văn Luận bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đến các thầy cô của Đại học Đà Nẵng đã nhiệt tình giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong quá trình học và hứa sẽ vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn, góp phần phát triển địa phương.

 

Tân cử nhân Trần Văn Luận phát biểu tri ân các Thầy Cô

Cũng tại buổi Lễ, Đại học Đà Nẵng nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân và gửi lời cám ơn chân thành đến gia đình, đơn vị công tác của anh chị tân cử nhân đã quan tâm tạo điều kiện để khóa học thành công tốt đẹp.

Khoảnh khắc chia vui của gia đình các tân cử nhân

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan của các tân cử nhân cùng với các Thầy, Cô.

 

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm với các Thầy cô

Hiền Linh

In
584 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá