ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật tại tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Gia Lai

Ngày 26,27/02/2022, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học cho 90 tân Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật tại các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai. Trong 90 tân Cử nhân tham dự lễ Tốt nghiệp có 73 tân Cử nhân của ngành Ngôn ngữ Anh khóa 24, 25, 26 và 17 tân Cử nhân khóa 26 ngành Luật.

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng cùng đại diện lãnh đạo đơn vị trạm đào tạo từ xa của Đại học Đà Nẵng (Trường Đại học Buôn Ma Thuột và Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Gia Lai) và các tân Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng đánh giá: “Mặc dù thời gian qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, nhưng Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng đã luôn tạo điều kiện, động viên hỗ trợ các học viên hoàn thành khóa học đúng hạn. Các anh chị có quyền tự hào về kết quả đạt được của mình, về những kiến thức đã thu nhận được ở nhà trường, về phương pháp tự học, tự nghiên cứu đã được trang bị, đó là vốn quý trong quá trình học tập. Kết quả đạt được ngày hôm nay chứng tỏ rằng, các tân Cử nhân đã phát huy cao độ tinh thần chịu khó, khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo. Sau những năm tháng học tập, để có được ngày hôm nay các tân Cử nhân đã chứng minh một cách sinh động rằng với lòng khát khao vươn lên, với ý chí nghị lực bền bỉ, với sự trợ giúp tích cực và chủ động của nhà trường, không có gì có thể ngăn cản được các anh chị trong việc thực hiện và đạt được ước mơ, hoài bão lớn của mình.”

Tân Cử nhân Ngọ Thị Hiền nhận bằng tốt nghiệp Cử nhân Tiếng Anh

Trao bằng Cử nhân tại trường Đại học Buôn Ma Thuột

Trao tặng lưu niệm của Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN
cho lãnh đạo Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Gia Lai

Phát biểu tại buổi lễ trao bằng tại Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Gia Lai, TS. Ngô Văn Long, Phó Giám đốc Phân hiệu đã đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng với Phân hiệu trong việc tổ chức đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Tây Nguyên, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ phối hợp cùng Trung tâm nhằm đổi mới phương thức tuyển sinh để tăng nguồn tuyển sinh đáp ứng nhu cầu đào tạo của địa phương.

Các tân Cử nhân có thành tích học tập tốt được nhận giấy khen của
Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng

Nhân dịp này, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng cũng đã tuyên dương, khen thưởng đối với các tân Cử nhân có thành tích học tập tốt và có đóng góp trong công tác lớp học để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong suốt khóa học.

Trao bằng Cử nhân Luật tại Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp tỉnh Gia Lai

Tất cả các học viên đều hào hứng và vinh dự khi nhận bằng Tốt nghiệp, bày tỏ lòng biết ơn đối với quý Thầy Cô của Đại học Đà Nẵng và các trạm đào tạo từ xa của Đại học Đà Nẵng đã tạo điều kiện để hoàn thành khóa học. Hòa chung trong niềm vui hân hoan của buổi Lễ Tốt nghiệp, tân Cử nhân Lê Thị Phương Loan học viên lớp AV26.2B2 chia sẻ: “Cá nhân em và các bạn nhận thấy hoàn toàn chính xác khi đã đặt niềm tin vào Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng để theo học ngành Ngôn ngữ Anh- hệ đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến. Tham gia trong chương trình học viên chúng em luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời và chỉ dẫn tận tình của thầy cô giáo. Trong suốt quá trình học, ngoài các video clip bài giảng chi tiết, nhờ được cố vấn học tập kịp thời đã hướng dẫn, động viên, giúp chúng em có thể hoàn thành khóa học đúng tiến độ”.

Lưu niệm ngày tốt nghiệp của các tân Cử nhân tại Gia Lai

Buổi lễ kết thúc trong không khí đầy hân hoan và phấn khởi của các tân Cử nhân.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
1475 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá