ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp tại Quảng Ngãi ngày 20.3.2021

LỄ TỔNG KẾT & TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHẠM VĂN ĐỒNG (QUẢNG NGÃI)

 

          Sáng 20/03/2021, tại hội trường Trường Đại học Phạm Văn Đồng, tỉnh Quảng Ngãi, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Đại học Phạm Văn Đồng tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho học viên lớp QT24.1PVD , ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) mở tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng, tỉnh Quảng Ngãi.

          Tham dự buổi lễ có đại diện Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo thường xuyên (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Trường Đại học Phạm Văn Đồng, cùng các thầy cô và 13 tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh.

         Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX -ĐHĐN đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, gia đình để hoàn thành chương trình học, đồng thời nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để đi sát với thực tế cuộc sống, học viên sau khi học có thể áp dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội được vào công việc thường ngày của mình.

 

ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN  phát biểu tại buổi Lễ

 

Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN trao quà lưu niệm cho Trường Đại học Phạm Văn Đồng

TS.Trần Đình Thám, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Phạm Văn Đồng  phát biểu tại buổi Lễ

 

          Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi Lễ, Đại học Đà Nẵng đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân hoàn thành tốt công tác lớp.

 

Các tân cử nhân nhận Giấy khen

            Đại diện cho 13 tân cử nhân lớp QT24.1PVD, tân cử nhân Nguyễn Minh Hiếu đã phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ quản lý của Đại học Đà Nẵng và của Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

           Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Lớp chụp hình lưu niệm với Thầy cô         

Ngọc Bình

In
560 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá