ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

NGÀNH QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC TẠI THỪA THIÊN - HUẾ

 

Thực hiện Quyết định của Giám đốc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) về việc công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho học viên hình thức đào tạo từ xa, sáng ngày 13/3/2021,  Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho học viên khóa 24, ngành Quản lý Nhà nước hình thức đào tạo từ xa tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tham dự Lễ có TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên - ĐHĐN; Thầy Đặng Văn Thành, Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng cán bộ, viên chức của hai đơn vị. Về phía địa phương có đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ, Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện A Lưới, cùng toàn thể học viên lớp QL24.1TTA.

Mở đầu chương trình Lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khóa học và được vinh danh trong Lễ tốt nghiệp với tấm bằng của Đại học Đà Nẵng - một trong ba đại học trọng điểm quốc gia.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Thay mặt Đại học Đà Nẵng, TS. Nguyễn Phi Hùng chúc mừng các tân cử nhân (hầu hết là đồng bào dân tộc thiểu số) của huyện miền núi còn nhiều khó khăn của tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vượt qua khó khăn, thách thức trong điều kiện vừa công tác, vừa phải lo toan cuộc sống gia đình để hoàn thành khóa học. Thầy chia sẻ trong khuôn khổ của chương trình đào tạo, các tân cử nhân đã được trang bị kiến thức cơ bản về quản lý, kiến thức chuyên sâu về quản lý hành chính nhà nước. Công cụ để quản lý Nhà nước là hệ thống luật pháp, do vậy, để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, ngoài việc vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn công tác, các tân cử nhân cần phải thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản quy phạm nội bộ để mọi hoạt động của tổ chức mình đang công tác tuân thủ pháp luật, đảm bảo nguyên tắc pháp chế. Thầy bày tỏ mong muốn Đại học Đà Nẵng tiếp tục được cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế nói chung và huyện A Lưới nói riêng chọn để học đại học hệ từ xa và được đào tạo ở các bậc học cao hơn.

 

TS. Nguyễn Phi Hùng, đại diện Đại học Đà Nẵng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Đại diện Đại học Đà Nẵng trân trọng cám ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác chặt chẽ của các đơn vị chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế trong liên kết, hợp tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tại buổi lễ, Đại học Đà Nẵng khen thưởng các học viên có nhiều đóng góp cho khóa học và tặng Cúp Vinh danh thủ khoa cho tân cử nhân đạt thành tích cao nhất khóa học.

 

 

Đại học Đà Nẵng trao thưởng và cúp vinh danh cho các tân cử nhân

Thầy Đặng Văn Thành, Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thừa Thiên - Huế nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân, trao thưởng cho học viên đạt thành tích cao trong học tập, có nhiều đóng góp cho hoạt động của lớp; cám ơn các đơn vị đã phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyển sinh, đào tạo và mong muốn tiếp tục hợp tác trong thời gian tới.

Thầy Đặng Văn Thành, Phó Giám đốc điều hành TTGDTX tỉnh Thừa Thiên - Huế phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, tân cử nhân Lê Thị Ly Na, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hương Phong, huyện A Lưới đại diện lớp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tặng hoa tri ân thầy cô Đại học Đà Nẵng, Trung tâm GDTX tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trung tâm GDNN - GDTX huyện A Lưới và hứa “sẽ cùng nhau cố gắng, cố gắng hơn nữa từng ngày, từng giờ để cải thiện bản thân, cả về chuyên môn và đạo đức; luôn kiên cường, bản lĩnh, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao để mãi tự hào là cựu học viên của Đại học Đà Nẵng”.

 

Tân cử nhân Lê Thị Ly Na, đại diện các tân cử nhân phát biểu tri ân thầy cô

 

Đại diện các tân cử nhân tặng hoa tri ân quý thầy cô

 

 

Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Các tân cử nhân cùng quý thầy cô chụp hình lưu niệm            

           Buổi Lễ tổng kết khóa học, trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Quản lý Nhà nước tại tỉnh Thừa Thiên - Huế thành công tốt đẹp./.

                                                                                                            CCE

In
541 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá