ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh tại Khánh Hòa

   Chiều ngày 13/5/2019, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa, Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ từ xa cho 25 tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh.

  Tham dự buổi Lễ, đại diện Đại học Đà Nẵng có TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên (ĐTTX); thầy Nguyễn Ngọc Bình, Phó phòng Hành chính Tổng hợp. Về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Khánh Hòa có cô Tạ Thị Xuân Mai, Giám đốc Trung tâm; cô Nguyễn Thị Lệ, Trưởng phòng Đào tạo cùng quý thầy cô của hai đơn vị và đặc biệt là sự hiện diện của 25 tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh (lớp AX22.7NT, AV22.1B1), gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự, chia vui.

   Mở đầu buổi Lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Đại học Đà Nẵng, thầy Nguyễn Ngọc Bình báo cáo tổng kết khóa học; công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp của Giám đốc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), Quyết định khen thưởng của Giám đốc Trung tâm ĐTTX Đại học Đà Nẵng cho học viên đạt thành tích cao trong học tập. Trong số 25 học viên được Giám đốc ĐHĐN cấp bằng tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh có 21 học viên được xếp loại khá (chiếm 84%) và 4 học viên xếp loại trung bình khá. Đây là món quà ý nghĩa, tri ân quý giá mà các tân cử nhân dành tặng quý thầy cô của ĐHĐN và Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa.

Thầy Nguyễn Ngọc Bình công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cử nhân Ngôn ngữ Anh

   Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Nguyễn Phi Hùng đã nồng nhiệt chúc mừng và chân thành cám ơn các tân cử nhân đã tin tưởng lựa chọn loại hình đào tạo trực tuyến của Đại học Đà Nẵng - đại học vùng trọng điểm quốc gia để học tập. Thầy nhấn mạnh ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh nói riêng là yếu tố kết nối con người, các nền văn hóa, kinh tế, cộng đồng các dân tộc,… lại với nhau. Để có thể tự tin trong giao tiếp, làm việc, hòa nhập, vươn xa trong thế giới rộng mở, các tân cử nhân phải thường xuyên sử dụng các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ngôn ngữ Anh, cập nhật các thông tin mới để làm phong phú hơn vốn tri thức của mình. Thầy mong muốn các tân cử nhân tiếp tục chọn ĐHĐN để bồi dưỡng, đào tạo, đồng thời là cầu nối để học hiệu ĐHĐN lan tỏa rộng hơn nữa trong cộng đồng; chúc các tân cử nhân luôn nuôi dưỡng, thực hiện khát khao, hoài bão của mình, vượt qua khó khăn, thử thách để thành công trong tương lai.
 

 
TS. Nguyễn Phi Hùng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

  Cũng trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, thay mặt ĐHĐN, TS. Nguyễn Phi Hùng đã trân trọng cám ơn Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa đã tin tưởng, chọn ĐHĐN là đối tác để hợp tác đào tạo; tạo điều kiện thuận lợi để khóa học thành công tốt đẹp và phối hợp tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp trang trọng cho các tân cử nhân. Đây chính là tiền đề, cơ sở quan trọng để hai đơn vị tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác trong thời gian tới.


 
TS. Nguyễn Phi Hùng trao quà lưu niệm cho Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa

 
TS. Nguyễn Phi Hùng trao thưởng cho tân cử nhân Hoàng Bão Duy


TS. Nguyễn Phi Hùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 Thay mặt 25 học viên được trao bằng tốt nghiệp đại học, tân cử nhân Hoàng Bão Duy, học viên có thành tích học tập cao nhất của khóa học đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với quý thầy cô của hai đơn vị - những ngọn nến đã thắp sáng trong mỗi học viên ước mơ và niềm tin vào tương lai tươi sáng, chuẩn bị cho các em hành trang vững chắc để tự tin bước đi trên con đường đã chọn và xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự kỳ vọng, niềm tự hào của quý thầy cô; chúc Trung tâm đào tạo thường xuyên - ĐHĐN ngày càng phát triển, là điểm đến tin cậy, là nơi chắp cánh ước mơ cho các thế hệ trẻ trong tương lai. Tân cử nhân cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban đào tạo Chủng viện Lâm Bích.

 

Tân cử nhân Hoàng Bão Duy phát biểu cám ơn quý thầy cô


Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm với thầy cô
 


Niềm hân hoan của các tân cử nhân khi nhận được Bằng tốt nghiệp của Đại học Đà Nẵng

   Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ từ xa ngành Ngôn ngữ Anh của các lớp AX22.7NT và AV22.1B1 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của 25 tân cử nhân đang hướng về một tương lai tươi sáng! 

In
620 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá