ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân Cử nhân tại Trung tâm GDTX tỉnh Nghệ An

Sáng ngày 22/03/2014, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức buổi Lễ Tổng kết và Trao bằng Tốt nghiệp Đại học cho 109 sinh viên các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh.

     Đến dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Hữu Hiển, Đại học Đà Nẵng và Ông Lê Hùng Dũng, Trưởng phòng Đào tạo TT GDTX tỉnh Nghệ An và các cán bộ viên chức của Đại học Đà Nẵng và TT GDTX tỉnh Nghệ An.

    Trong bài phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, Thầy Nguyễn Hữu Hiển, đã dành cho các tân cử nhân những lời ngợi khen và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của các tân cử nhân trong suốt quá trình học tập. “Đây là thành quả đáng ghi nhận mà các anh chị tân cử nhân đã đạt được trong quá trình học tập, rèn luyện, tích lũy tri thức khoa học để có thêm nhiều kiến thức đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.”

    Kết thúc bài phát biểu, Thầy Nguyễn Hữu Hiển đã nhắn nhủ “Trong suốt thời gian qua, các anh chị đã có biết bao nhiêu lo toan, vất vả cho bài vở, thi cử, các anh chị cũng đã có biết bao nhiêu kỷ niệm cùng nhau tại giảng đường đại học. Sự hỗ trợ, gắn bó cùng nhau của các anh chị đã góp phần tạo nên sự thành công khóa học của chúng ta. Tôi mong rằng, mai đây khi rời xa mái trường này, các anh chị vẫn tiếp tục gắn bó, hỗ trợ nhau trong công việc, trong cuộc sống và luôn luôn nhớ về thời gian qua như là một kỷ niệm không thể nào quên. Chúng tôi luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón nhận sự trở lại của các anh chị để theo đuổi những chương trình đào tạo khác hay ở bậc học cao hơn để tiếp tục việc học suốt đời của các bạn.”

   Kết quả khóa học rất đáng phấn khởi: 100% số học viên dự thi tốt nghiệp đều đạt yêu cầu và được cấp bằng Cử nhân. Với kết quả đạt được, có thể nói hình thức đào tạo Học từ xa là một hình thức phù hợp, tạo điều kiện tốt cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi trong xã hội cùng học tập ở mọi lúc, mọi nơi.

      Tại lễ tổng kết, Thầy Nguyễn Hữu Hiển, đã biểu dương và trao giấy khen cùng với phần thưởng cho các sinh viên đạt điểm học tập cao nhất và có những đóng góp tích cực cho công tác lớp.


Thầy Nguyến Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho tân Cử Nhân

    Trong niềm vui và vinh dự của người học viên mới vừa được công nhận danh hiệu Cử nhân, Sinh viên Phan Văn Hoan, lớp trưởng lớp QT16.1, đã đại diện cho toàn thể tân Cử nhân chia sẻ: “Chúng em vẫn luôn nhớ những buổi học, được thầy cô tận tình giảng dạy, hướng dẫn ôn tập với những bài giảng hay, đầy ý nghĩa của những người thầy cô giáo luôn tâm huyết với nghề nghiệp cao quý của mình. Chúng em cũng không quên sự giúp đỡ, động viên tận tình của các cán bộ viên chức của Đại học Đà Nẵng và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Nghệ An. Nhờ đó, hôm nay, 109 sinh viên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh được hãnh diện và tự hào có mặt trong buổi Lễ Tổng kết và Trao bằng Tốt nghiệp đại học trang trọng và đầy ý nghĩa này”.
     Buổi lễ đã kết thúc trong niềm hân hoan của các tân cử nhân cũng như của đơn vị tổ chức và đơn vị liên kết đào tạo.


      Các tân Cử Nhân
                                                                                                                                                                                                Xuân Thanh

In
824 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá