ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 103 cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại Trung tâm GDTX Chu Văn An, thành phố HCM

Ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng là yếu tố kết nối con người, các nền văn hóa, kinh tế trên thế giới lại với nhau. Bên cạnh tư duy phản biện, sáng tạo, kỹ năng hợp tác, giao tiếp, ứng dụng công nghệ thông tin,… tiếng Anh được coi là yếu tố nền tảng để có thể hội nhập vào thị trường lao động, nhất là khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của thị trường lao động, ngay từ năm 2006, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã triển khai phương thức đào tạo trực tuyến cấp bằng đại học. Chiều ngày 31/3/2019, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) Chu Văn An, thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 103 học viên ngành Ngôn ngữ Anh.

     Tham dự Lễ có TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng, thầy Đỗ Minh Hoàng - Giám đốc Trung tâm GDTX Chu Văn An, TP HCM, các thầy cô giáo của hai đơn vị cùng các tân cử nhân lớp AV22B1 và lớp AV24.1B2.
 

Quang cảnh buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp 
     Tại buổi Lễ, các tân cử nhân đã được nghe báo cáo tổng kết khóa học, tuyên dương khen thưởng học viên có thành tích cao trong quá trình học tập. 
 

ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh báo cáo tổng kết khóa học
 

TS. Nguyễn Phi Hùng trao thưởng cho học viên đạt thành tích cao trong học tập

     Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Nguyễn Phi Hùng đã nồng nhiệt chúc mừng và chân thành cám ơn các tân cử nhân đã tin tưởng lựa chọn hình thức đào tạo trực tuyến của Đại học Đà Nẵng - đại học vùng trọng điểm quốc gia để học tập. ĐHĐN đánh giá cao nỗ lực khắc phục khó khăn của các tân cử nhân, nhắn nhủ các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp phải thường xuyên trau dồi kỹ năng sử dụng tiếng Anh để phục vụ yêu cầu công tác, học tập; mong muốn các tân cử nhân tiếp tục chọn ĐHĐN để bồi dưỡng, đào tạo sau đại học, đồng thời là nơi lan tỏa học hiệu của ĐHĐN trong xã hội. 

TS. Nguyễn Phi Hùng Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên  - Đại học Đà Nẵng
phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

     Thay mặt hai lớp học viên (đang công tác tại các trường học, hãng hàng không, ngân hàng, công ty du lịch lữ hành, cơ quan thuế, các sở, ngành,…), tân cử nhân Nguyễn Thành Trung đã bày tỏ sự hài lòng khi chọn phương thức đào tạo trực tuyến của ĐHĐN để học ngành Ngôn ngữ Anh bởi những tiện ích như chương trình đào tạo chất lượng; học mọi lúc, mọi nơi, chi phí hợp lý phù hợp với mọi đối tượng,… Tân cử nhân cũng đã cảm ơn ĐHĐN, Trung tâm GDTX Chu Văn An – thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành khóa học và hứa sẽ liên tục cập nhật, trau dồi các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ Anh trong công việc để xứng đáng với tấm bằng tốt nghiệp cử nhân do Đại học Đà Nẵng cấp.  
 

Đại diện tân cử nhân Nguyễn Thành Trung phát biểu cảm tưởng 

     Buổi Lễ tốt nghiệp kết thúc tốt đẹp, một lần nữa ghi dấu hình ảnh của Đại học Đà Nẵng trong việc góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam của đất nước./.

TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên ĐHĐN
trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân
 

Hình  lưu niệm của các tân cử nhân với tập thể lãnh đạo, các thầy cô giáo hai đơn vị liên kết 

In
866 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá