ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 26 hình thức đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Chiều ngày 27/02/2022, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 26 cho 24 tân cử nhân lớp AV26.3B2VL ngành Ngôn ngữ Anh mở tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây.

Tham dự buổi Lễ có ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN, TS. Trương Công Bằng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Tây và đại diện cán bộ, viên chức của hai đơn vị cùng 24 tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển đã đánh giá cao tinh thần học tập của toàn thể học viên lớp AV26.3B2VL: “Mặc dù trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp kéo dài, nhưng học viên – phần lớn là Thầy giáo, Cô giáo đang giảng dạy tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã hoàn thành công tác giảng dạy của mình và hoàn thành chương trình học đúng tiến độ. Đại diện ĐHĐN nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân và nhắn nhủ các tân cử nhân thường xuyên vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được học vào thực tiễn công tác, cập nhật những kiến thức mới để làm phong phú vốn tri thức của mình”.  

Tân cử nhân chụp hình lưu niệm với các Thầy Cô
Trung tâm ĐTTX - Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Cũng trong buổi Lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển đã thay mặt Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN cảm ơn Ban Giám hiệu cùng với tập thể cán bộ, viên chức Trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã chọn ĐHĐN là đối tác để hợp tác đào tạo trong những năm qua, tạo điều kiện mọi mặt để khóa học thành công tốt đẹp.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển thay mặt Trung tâm ĐTTX - Đại học Đà Nẵng
 tặng lưu niệm Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Thay mặt tân cử nhân, tân cử nhân Nguyễn Ngọc Long Giang bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã chọn ĐHĐN để gửi gắm hoài bão và đã trở thành tân cử nhân của một đại học vùng trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Tân cử nhân gửi gắm lòng biết ơn chân thành đến toàn thể quý thầy cô, cán bộ, viên chức của hai đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện và hứa sẽ vận dụng, sáng tạo những kiến thức đã được đào tạo để thực sự là niềm tự hào của ĐHĐN.   

          

Trao giấy khen cho tân cử nhân Nguyễn Ngọc Long Giang
 đạt thành tích cao nhất khóa học

Để thực hiện sứ mệnh của mình, Đại học Đà Nẵng luôn lấy kiến thức, năng lực tiếp cận tri thức, kỹ năng nghề nghiệp của học viên khi ra trường làm mục tiêu cho quá trình đào tạo. Cùng với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, ĐHĐN đã và đang tiếp tục là địa chỉ tin cậy đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
2291 Đánh giá bài viết:
3.4