ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ từ xa khóa 19 (2012 - 2014)

 Ngày 25/10/2014, tại Trường Đại học Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho 49 tân cử nhân khóa 19 (2012-2014) ngành Giáo dục Tiểu học hệ đào tạo học từ xa của Đại học Đà Nẵng mở tại Trà Vinh. Đến dự lễ có PGS.TS Đoàn Quang Vinh - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, ThS. Nguyễn Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh và các cán bộ giảng viên của Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Trà Vinh.


PGS.TS. Đoàn Quang Vinh – Phó Giám đốc ĐHĐN tặng Giấy khen và Cúp Vinh danh cho các tân cử nhân 
đạt thành tích xuất sắc ngành Giáo dục Tiểu học tại Trà Vinh.

 

     Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng nhu cầu của người học về việc trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn nâng cao chất lượng công việc, ĐHĐN đã tổ chức nhiều loại hình đào tạo và nhiều ngành đào tạo khác nhau, trong đó có ngành Giáo dục Tiểu học theo hình thức đào tạo từ xa để tạo cơ hội học tập cho mọi người.

    Thực tế, công tác đảm bảo chất lượng là mối quan tâm hàng đầu xuyên suốt trong mọi hoạt động của ĐHĐN, do vậy chất lượng sản phẩm đào tạo của hệ từ xa không thua kém các hệ đào tạo khác. Nhờ đó, uy tín của ĐHĐN về công tác đào tạo đối với hệ từ xa không ngừng tăng lên trong nhìn nhận của người học, của xã hội và cộng đồng, đồng thời mối liên kết đào tạo với các đơn vị liên kết càng được tăng cường bền vững.
     Phát biểu tại buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học tại Trường Đại học Trà Vinh, PGS.TS. Đoàn Quang Vinh - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng chúc mừng các tân cử nhân và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của các tân cử nhân trong suốt khóa học: “Các anh chị có quyền tự hào về kết quả đạt được của mình, về những kiến thức đã thu nhận được ở nhà trường, về phương pháp tự học, tự nghiên cứu đã được trang bị, đó là vốn quý trong quá trình học tập. Nhưng sự học không nên dừng ở đó, những điều các anh chị học được ở nhà trường chỉ là những kiến thức cơ bản, làm nền tảng để các anh chị vận dụng sáng tạo trong thực tiễn nghề nghiệp, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình.”


PGS.TS. Đoàn Quang Vinh - Phó Giám đốc ĐHĐN, ThS. Đoàn Ngọc Minh Tú - Trưởng phòng HCTH, TTĐTTX và ThS. Nguyễn Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Trà Vinh cùng các tân cử nhân tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

  Cùng ngày, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bến Tre, Đại học Đà Nẵng cũng đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho 149 tân cử nhân khóa 19 (2012-2014) ngành Giáo dục mầm non hệ đào tạo từ xa của Đại học Đà Nẵng mở tại Bến Tre.

      Các buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí vô cùng trang nghiêm và niềm vui khôn tả của các tân cử nhân.


 PGS.TS. Đoàn Quang Vinh - Phó Giám đốc ĐHĐN trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân 
ngành Giáo dục Mầm non tại Bến Tre
                                                                                                                                                         Đỗ Hương

In
818 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá