ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Đà Nẵng

 Thực hiện kế hoạch trọng tâm của tháng 4/2019, sáng ngày 07 tháng 4 năm 2019, tại Hội trường Đại học Đà Nẵng, Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Ngôn ngữ Anh cho 35 học viên lớp AV22B1 và AV24.1B2 hệ đào tạo từ xa.

Tham dự Lễ có ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc TT Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng, các chuyên viên của TTĐTTX – Đại học Đà Nẵng cùng toàn thể tân cử nhân lớp AV22B1 và AV24.1B2. 

Không khí trang nghiêm của Lễ chào cờ

     Mở đầu chương trình, Thầy Nguyễn Ngọc Bình, Phó trưởng phòng Phòng Hành chính Tổng hợp TT ĐTTX – Đại học Đà Nẵng đã báo cáo tổng kết khóa học và công bố quyết định tốt nghiệp.

     Các tân cử nhân lớp AV22B1 và AV24.1B2 đã trải qua từ 4-8 kỳ học tập. Hôm nay, 35 tân cử nhân đã hoàn thành khóa học đúng tiến độ và được cấp bằng tốt nghiệp đại học. Các tân cử nhân này đang công tác tại sân bay, các ngân hàng, các chi cục thuế, các công ty du lịch lữ hành,... đăng ký theo học ngành Ngôn ngữ Anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu của công việc.

 

Thầy Nguyễn Ngọc Bình báo cáo tổng kết khóa học và công bố quyết định tốt nghiệp.

     Tại lễ tổng kết, Đại học Đà Nẵng đặc biệt biểu dương trao giấy khen, cúp vinh danh và phần thưởng cho tân cử nhân Triệu Ngọc Quy lớp AV24.1B2. 

ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao giấy khen cúp vinh danh và phần thưởng cho tân cử nhân Triệu Ngọc Quy

     Thay mặt toàn thể học viên tân cử nhân Triệu Ngọc Quy đã bày tỏ sự hài lòng khi chọn phương thức đào tạo trực tuyến của ĐHĐN để học ngành Ngôn ngữ Anh bởi những tiện ích như chương trình đào tạo có chất lượng; học mọi lúc, mọi nơi, chi phí hợp lý phù hợp với mọi đối tượng. 

 


Tân cử nhân Triệu Ngọc Quy đại diện phát biểu cảm tưởng

     Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, ThS. Nguyễn Hữu Hiển chân thành cảm ơn các tân cử nhân đã tin tưởng lựa chọn Đại học Đà Nẵng - đại học vùng trọng điểm quốc gia, đào tạo đa lĩnh vực, đa ngành để theo học.

  Đại diện Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng đánh giá cao những nỗ lực của các tân cử nhân; động viên, nhắn nhủ các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp phải luôn trao dồi kỹ năng sử dụng tiếng Anh bởi tiếng Anh được coi là yếu tố nền tảng, mấu chốt để khẳng định giá trị của bản thân, hòa nhập với thế giới đầy sôi động hiện nay.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển phát biểu tại buổi Lễ

     Lễ trao Bằng tốt nghiệp cho học viên lớp AV22B1 và AV24.1B2, ngành Ngôn ngữ Anh phương thức đào tạo trực tuyến của ĐHĐN đã diễn ra trong không khí trang trọng và thành công tốt đẹp.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao bằng cho tân cử nhân

Các tân cử nhân đến từ Gia Lai chụp hình lưu niệm với các thầy cô giáo

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm với các thầy cô giáo

In
694 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá