ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Đà Nẵng ngày 29/6/2024

Sáng ngày 29/6/2024, tại Hội trường 41 Lê Duẩn, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khoá học và trao bằng tốt nghiệp cho 73 tân cử nhân khóa 27, 28, 29 các ngành Ngôn ngữ Anh, Kế toán và Luật hình thức đào tạo từ xa.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) - ĐHĐN; ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo vụ, Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN. Về phía khách mời có ThS. Hoàng Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nguyễn Văn Trỗi - Đà Nẵng; TS. Nguyễn Thị Sáu, Trưởng khoa Luật, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cùng các thầy, cô là viên chức của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN.

Quang cảnh buổi lễ

Hình thức đào tạo từ xa với phương thức qua mạng, cho phép người học có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi lúc, mọi nơi không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác. Do vậy phương thức đào tạo này rất phù hợp với đối tượng là những người đã và đang công tác thực tế mong muốn nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của mình để phục vụ cho công việc và cuộc sống.

         PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các học viên đã khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo, nhận bằng tốt nghiệp cử nhân của ĐHĐN. PGS. TS. Lê Thành Bắc còn nhấn mạnh: “…hình thức đào tạo từ xa với phương thức đào tạo qua mạng là xu thế tất yếu và phù hợp trong thời đại ngày nay, đào tạo từ xa mở ra cơ hội học tập cho tất cả mọi người. Các chương trình đào tạo từ xa của ĐHĐN luôn được cập nhật kiến thức mới, bám sát với yêu cầu thực tiễn của xã hội nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học vào công tác chuyên môn của mình. Chúc các anh, chị học viên sẽ có nhiều thành công mới trong cuộc sống”.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao Cup vinh danh và Giấy khen cho các tân cử nhân

Đại diện cho 73 học viên được công nhận tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Trứ gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo của Đại học Đà Nẵng, các viên chức của Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN, của trường Cao đẳng Nguyễn Văn Trỗi - Đà Nẵng đã tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành tốt khóa học.

Tân cử nhân Nguyễn Trứ phát biểu cảm tưởng

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và niềm hãnh diện của các tân cử nhân.

      PGS. TS. Lê Thành Bắc trao bằng cho các tân cử nhân

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
598 Đánh giá bài viết:
5.0