ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Đăk Lăk ngày 30/6/2024

Sáng ngày 30/6/2024, tại Hội trường của Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho các tân cử nhân lớp AV29.1B2BMT, AV29.1B2 ngành Ngôn ngữ Anh và lớp LH29.1B2 ngành Luật.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng, có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và các thầy, cô là viên chức của 2 đơn vị.

Trải qua khóa học, với mục tiêu và định hướng rõ ràng, các học viên lớp AV29.1B2BMT, AV29.1B2 ngành Ngôn ngữ Anh đã hoàn thành chương trình đào tạo với tổng số 110 tín chỉ; đối với lớp LH29.1B2 ngành Luật thì số tín chỉ phải hoàn thành là 81 tín chỉ. Tỷ lệ học viên tốt nghiệp đúng tiến độ đạt 81%. Kết quả học tập toàn khóa, số học viên xếp loại giỏi chiếm tỷ lệ 20,1%; loại khá chiếm tỷ lệ 79,3%, và loại trung bình chiếm 0,6%. Kết quả đạt được nêu trên chứng tỏ rằng, các học viên đã phấn đấu, nỗ lực không ngừng, phát huy cao độ tinh thần chịu khó, khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo.

ThS. Dương Thị Ngọc Hòa, Phó phòng Phòng Giáo vụ, Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN báo cáo tổng kết khóa học và công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - Đại học Đà Nẵng đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân trong điều kiện vừa công tác vừa học tập để hoàn thành chương trình đào tạo đúng tiến độ. Cô nhấn mạnh:  “Với kết quả đạt được, chúng tôi tin tưởng các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác, tạo dựng được sự thành công của bản thân, góp phần vào sự phát triển xã hội, đất nước”. Cô cũng đánh giá cao sự hợp tác giữa Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và hy vọng sự hợp tác này sẽ ngày càng hiệu quả hơn để góp phần đưa học hiệu Đại học Đà Nẵng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN trao

 Cúp vinh danh và Giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, đại diện cho các lớp vừa tốt nghiệp, tân cử nhân Hồ Quốc Toản đã bày tỏ những tình cảm, gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô của Đại học Đà Nẵng đã nhiệt tình giảng dạy cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ hết sức nhiệt tình của các cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và của Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột trong suốt cả khoá học.

Tân cử nhân Hồ Quốc Toản phát biểu cảm ơn

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng các Thầy, Cô

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan của các tân cử nhân cùng với niềm hãnh diện của các thầy cô vì đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của Nước nhà./.

Một số hình ảnh trao bằng tại buổi Lễ.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN trao bằng cho các tân cử nhân

 

 

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
256 Đánh giá bài viết:
2.0