ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An – Tp. Hồ Chí Mình ngày 26/5/2024

Chiều 26/5/2024 tại hội trường Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) Chu Văn An – Tp. Hồ Chí Mình, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 62 tân cử nhân lớp AV29.1B2CVA khóa 29 ngành Ngôn Ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa.

Tham dự tại buổi lễ có PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) - ĐHĐN; ThS. Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm GDTX Chu Văn An cùng cán bộ viên chức của hai đơn vị và 62 tân cử nhân lớp AV29.1B2CVA ngành Ngôn ngữ Anh.  

Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Khóa học được tiến hành theo phương thức đào tạo qua mạng, điều này giúp học viên có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi lúc, mọi nơi, không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác. Bên cạnh đó, phương thức đào tạo này cũng yêu cầu người học phải phát huy cao nhất các kỹ năng tự học để hoàn thành khóa học.

 

PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX
phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Thành Bắc đã biểu dương tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên, vượt qua những khó khăn về không gian và thời gian các học viên đã biết sắp xếp công việc cơ quan, việc gia đình để hoàn thành chương trình học. PGS.TS Lê Thành Bắc nhấn mạnh: “Phương thức đào tạo qua mạng là xu thế tất yếu và phù hợp trong thời đại ngày nay, nó giúp rút ngắn khoảng cách không gian và luôn mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các học phần luôn được cập nhật kiến thức mới nhất để sát với yêu cầu thực tiễn của xã hội nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học được vào công tác chuyên môn của mình.”

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao nhất lớp trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

 

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao Cup vinh danh và Giấy khen cho học viên tiêu biểu của lớp

Đại diện cho tập thể lớp AV29.1B2CVA, tân cử nhân Vũ Minh Châu gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các thầy, cô đã nhiệt tình hướng dẫn, giảng dạy; các cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX Chu Văn An đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

 

Tân cử nhân Vũ Minh Châu phát biểu cảm tưởng

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và niềm hân hoan của các tân cử nhân, đánh dấu thêm 1 thời khắc quan trọng trong tiến trình học tập của các tân cử nhân đồng thời cũng là một dấu ấn tiếp theo trong công cuộc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho xã hội của ĐHĐN nói chung và của Trung tâm Đào tạo Thường xuyên nói riêng.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

                                                                       

Các thầy, cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

                                                                                            Trung tâm Đào tạo Thường xuyên.

In
298 Đánh giá bài viết:
1.0