ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Phát biểu cảm nghĩ của Tân cử nhân lớp luật K22 đào tạo tại tỉnh Quảng Trị

Kính thưa:   
                          -  Tiến sĩ Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc TT ĐTTX - Đại học Đà Nẵng;

                          -  Thạc sĩ Nguyễn Tiến Linh, Phó Giám đốc TTGDTX-THNN tỉnh Quảng Trị; 

                          -  Thưa quý thầy, cô cùng toàn thể các anh, chị Tân cử nhân thân mến!       
               

          Hôm nay, em rất vinh dự được đại diện cho các bạn học viên K22 ngành Luật, do Đại học Đà Nẵng đào tạo tại tỉnh Quảng Trị phát biểu cảm nghĩ của mình về chặng đường bốn năm đại học đã qua.

          Lời đầu tiên, thay mặt toàn thể các bạn học viên K22 xin gửi đến quý lãnh đạo, thầy cô giáo của Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN và Trung tâm GDTX-THNN tỉnh Quảng Trị lời chức sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tân cử nhân Nguyễn Thanh Thương phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

     
           Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!

          Cùng nhau nhìn lại quãng thời gian hơn 4 năm về trước, khi đến dự khai giảng ai cũng nhìn nhau bằng ánh mắt xa lạ vì xuất phát từ hoàn cảnh, vùng miền, lứa tuổi, nghề nghiệp,… khác nhau nhưng chung một mong muốn là được học tập để tìm cho mình một ngã rẽ cuộc đời nhằm nâng cao nhận thức cho bản thân, tiếp thu kiến thức,… để có cơ hội phục vụ cho tỉnh nhà.

          Thời gian cũng dần trôi qua, chúng em cũng đã vượt qua thách thức, khó khăn bằng chính nỗ lực của mỗi bản thân và sự sẻ chia, cộng đồng trách nhiệm của tất cả các thành viên trong lớp. Chúng em đến lớp vào những ngày nghỉ (thứ Bảy, Chủ nhật) sau những mệt mỏi, lo toan của công việc gia đình, nghề nghiệp. Mặc dù vậy, bằng ý chí vươn lên, chúng em đã tích cực hăng say trong học tập, chấp hành nghiêm túc các quy định, quy chế của trường, của lớp, được các thầy cô giúp đỡ tận tình, trang bị kiến thức để vững bước trên con đường tương lai. Ngoài những kiến thức chuyên môn được thầy, cô truyền đạt qua mỗi giờ học trên lớp, chúng em còn nhận được rất nhiều bài học sâu sắc, ý nghĩa trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.
 

          Thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô, cùng toàn thể các bạn!

          Để có được ngày vui hôm nay là cả một hành trình đầy vất vả. Em xin thay mặt các Tân cử nhân lớp Luật K22 gửi lời tri ân, lòng biết ơn chân thành nhất đến Ban Giám đốc, toàn thể quý thầy, cô là cán bộ, giảng viên Đại học Đà Nẵng, TTGDTX- THNN tỉnh Quảng Trị, đặc biệt thầy chủ nhiệm lớp đã tận tâm giúp đỡ chúng em đi đến hết hành trình này. Tục ngữ có câu “Không thầy đố mày làm nên”, chúng em xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của quý thầy, cô. Em xin chúc quý thầy cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa con tàu tri thức đến với đời.

          Xin cám ơn tất cả các thành viên của lớp Luật K22 những Tân cử nhân đã luôn cố gắng, đã không bỏ cuộc và luôn đi cùng nhau đến ngày hôm nay! Bốn năm đèn sách cũng chỉ là bước khởi đầu cho quãng đường rất dài phía trước. Chúng ta không nên hài lòng với những gì đã có mà phải biết vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được học vào thực tiễn cuộc sống và thường xuyên tiếp cận tri thức mới.  Xin cầu chúc các bạn thành công trên đường đời! Xin được cám ơn Ban cán sự lớp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cầu nối giữa lớp với hai Trung tâm; đã luôn kịp thời động viên, giúp đỡ để các thành viên của lớp cùng nhau chia sẻ niềm vui trọn vẹn trong buổi Lễ nhận Bằng tốt nghiệp đại học hôm nay!
 

Kính thưa quý thầy giáo cô giáo,

          Trong quá trình học tập, mặc dù đã hết sức cố gắng nhưng chúng em không thể không mắc những thiếu sót, rất mong được nhà trường và quý thầy cô hết sức lượng thứ!

          Một lần nữa thay mặt tập thể lớp Luật K22, hệ từ xa do Đại học Đà Nẵng đào tạo tại tỉnh Quảng Trị kính chúc lãnh đạo hai Trung tâm,  quý thầy giáo cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc và đón năm mới 2020 thật đầm ấm, có nhiều thành công mới!
 

     Em xin chân thành cám ơn!


Tân cử nhân Nguyễn Thanh Thương

In
602 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá