ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Tổng kết, trao bằng tốt nghiệp đại học Khóa 25 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật đào tạo theo phương thức trực tuyến tại Đà Nẵng

  Sáng ngày 11/7/2020, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức lễ Tổng kết, trao bằng tốt nghiệp đại học đào tạo theo phương thức trực tuyến cho 35 học viên lớp AV25.1B2, lớp LH25.1B2 ngành Ngôn ngữ Anh và Luật.
      Tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã nồng nhiệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân để nhận được tấm bằng cử nhân của Đại học Đà Nẵng cấp - một trong những đại học trọng điểm quốc gia. PGS.TS. Lê Thành Bắc mong muốn các tân cử nhân thường xuyên áp dụng, vận dụng những kiến thức đã tích lũy được, các mối quan hệ thầy trò, đồng nghiệp,…vào thực tiễn công tác, đồng thời cập nhật các thông tin chuyên ngành mới để làm phong phú hơn vốn tri thức của mỗi cá nhân. Đại diện Đại học Đà Nẵng cũng chân thành cám ơn các tân cử nhân đã lựa chọn Đại học Đà Nẵng để hoàn thành khóa học và mong muốn các tân cử nhân là cầu nối để đồng nghiệp, người thân,… tiếp tục đồng hành cùng Đại học Đà Nẵng trong tương lai.

 



PGS.TS. Lê Thành Bắc: phát biểu tại buổi Lễ

 

     Lớp AV25.1B2, lớp LH25.1B2 là lớp được ĐHĐN tổ chức đào tạo theo Thông tư số 10/2017-TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế đào tạo từ xa trình độ đại học. Học viên sau khi tích lũy đủ 110 tín chỉ, hoàn tất 33 học phần (đối với ngành Ngôn ngữ Anh), 81 tín  theo chương trình đào tạo được xét công nhận tốt nghiệp. Tại buổi Lễ, các tân cử nhân đã được nghe ThS. Nguyễn Thị Thu Hương –Trưởng Phòng Giáo vụ báo cáo tổng kết khóa học, tuyên dương khen thưởng cho học viên có thành tích cao trong quá trình học tập. 

 



Trao thưởng, cúp vinh danh cho các cử nhân đạt thành tích cao nhất khóa học


     Cũng trong buổi Lễ, tân cử nhân Phan Thị Kim Thủy thay mặt cho 35 học viên lớp AV25.1B2, lớp LH25.1B2 tại Đà Nẵng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với quý thầy cô ĐHĐN và sự hài lòng khi chọn phương thức đào tạo trực tuyến của ĐHĐN để học ngành Ngôn ngữ Anh bởi những tiện ích như chương trình đào tạo chất lượng, có thể học mọi lúc, mọi nơi, chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng,… 

 



Đại diện tân cử nhân phát biểu
 


Các tân cử nhân tại TP Đà Nẵng chụp hình lưu niệm với các thầy cô TTĐTTX- Đại học Đà Nẵng

     Buổi Lễ tổng kết khóa học, trao bằng kết thúc tốt đẹp, tiếp tục ghi dấu hình ảnh của Đại học Đà Nẵng trong việc góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

In
622 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá