ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 26 - ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai

Sáng 13/03/2022 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai tổ chức trao bằng tốt nghiệp đại học cho 45 tân cử nhân khóa 26 các lớp AV26.5B2DN, LH26.3B2 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật.

Tham dự tại buổi trao bằng tốt nghiệp có PGS.TS Lê Thành Bắc (Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng); ThS. Huỳnh Lê Tuấn Dũng (Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai) cùng các thầy cô và các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật.

Vì tình hình dịch bệnh Covid 19 còn diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch nên Đại học Đà Nẵng đã thống nhất với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai không tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp mà các lớp chia thành các nhóm nhỏ với các khung giờ khác nhau đến nhận bằng tại hội trường của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai đảm bảo tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Đại diện Đại học Đà Nẵng tại buổi trao bằng PGS.TS Lê Thành Bắc đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên, vượt qua những khó khăn trong công việc, gia đình để hoàn thành chương trình học; đồng thời nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để đi sát với thực tế cuộc sống, học viên sau khi học có thể áp dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội được vào công việc thường ngày của mình.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, Đại học Đà Nẵng đã trao cúp và giấy khen cho tân cử nhân Đào Thị Nhung lớp AV26.5B2DN ngành Ngôn ngữ Anh và giấy khen cho tân cử nhân Lê Dương Thùy Hương lớp LH26.3B2DN đã đạt thành tích cao nhất khóa học.

Các tân cử nhân đã lần lượt được trao bằng trong không khí hân hoan phấn khởi.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
992 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá