ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Trung tâm đào tạo thường xuyên – Đại học Đà Nẵng tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Trung tâm GDTX Chu Văn An, thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm cung cấp thông tin cho học sinh khối 12 định hướng lựa chọn nghề nghiệp, tìm hiểu về Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), các ngành đào tạo của Trung tâm Đào tạo thường xuyên (ĐTTX) – ĐHĐN, sáng ngày 01/4/2019, Đoàn công tác Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An, thành phố Hồ Chí Minh. 

     Là một trong sáu đơn vị tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, đại diện Đại học Đà Nẵng có TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX và ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, chuyên viên Phòng Giáo vụ. 


TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX cùng đơn vị trong ngày hội tuyển sinh

     Tại buổi tư vấn, học sinh khối 12 được cung cấp thông tin tuyển sinh năm 2019, Cẩm nang đào tạo trực tuyến của Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN và được nghe TS. Nguyễn Phi Hùng giới thiệu về Đại học Đà Nẵng - đại học vùng trọng điểm quốc gia, đào tạo đa ngành, đa cấp bằng nhiều hình thức đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước; giới thiệu các ngành đào tạo, tiện ích khi học trực tuyến, quy trình đào tạo, cơ hội việc làm của học viên sau khi tốt nghiệp,…


Thông tin tuyển sinh và cẩm nang về Đào tạo trực tuyến của TT ĐTTX – ĐH ĐN
 

TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX giới thiệu về Đại học Đà Nẵng

     Năm 2019, ngoài đào tạo hệ chính quy, Đại học Đà Nẵng liên tục xét tuyển đào tạo hệ từ xa các ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Luật, Quản lý Nhà nước, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông vào các tháng 2,4,6,8,10, 12. Đặc biệt, ngành Ngôn ngữ Anh, Luật, Quản lý nhà nước, Kế toán, Quản trị kinh doanh được đào tạo trực tuyến (ngành Ngôn ngữ Anh bắt đầu đào tạo từ năm 2006). Đây là hình thức đào tạo tiên tiến, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Hình thức đào tạo này tạo điều kiện cho những người bận rộn có thể học mọi lúc, mọi nơi, với mức chi phí phù hợp để hoàn thành chương trình đại học. Chương trình đào tạo trực tuyến giúp cho người học chủ động trong việc lập kế hoạch học tập, tự nâng cao trình độ và phù hợp với điều kiện công tác và đời sống của mình. 
 

Các em học sinh chăm chú tìm hiểu và lắng nghe các thông tin tư vấn về đào tạo trực tuyến

     Tại buổi tư vấn, nhiều học sinh tìm hiểu về điều kiện xét tuyển, sự khác biệt của chương trình đào tạo chính quy với đào tạo từ xa, phương thức kiểm tra, đánh giá các học phần, học phí toàn khóa học, giá trị văn bằng được cấp, cơ hội được học tại các trường thành viên của ĐHĐN, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,… và được giải đáp, hướng dẫn thỏa đáng. 
 

Không khí của buổi tư vấn sôi nổi khi giải đáp rất nhiều câu hỏi của các em học sinh

TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX giải đáp thắc mắc của các em học sinh

     Đoàn tư vấn Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã mang đến ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2019 cho hơn 150 học sinh khối 12 tại TT GDTX Chu Văn An nhiều thông tin bổ ích, giúp các em tự tin hơn khi lựa chọn ngành học, lựa chọn cơ sở đào tạo để tham gia xét tuyển, trong đó Đại học Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn để các em gởi trọn niềm tin cho tương lai tươi sáng của mình./.

In
571 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá