ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

22/06/2022

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN): TS. Phan Minh Đức - Chủ tịch Hội đồng ĐHĐN; các Phó Giám đốc ĐHĐN: PGS.TS. Lê Thành Bắc, PGS.TS. Lê Quang Sơn, TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN... đã đến thămchúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông Trung ương, địa phương trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng

Báo Đà Nẵng, Báo Nhân Dân

Nhân dịp này, lãnh đạo ĐHĐN đã gửi lời chúc mừng lãnh đạo, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và cán bộ viên chức của các cơ quan báo đài.  

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng

Đài Truyền hình Danang TV, VTV8

Lãnh đạo ĐHĐN trân trọng cám ơn các cơ quan báo chí, truyền thông đã dành sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành với sự nghiệp đổi mới, phát triển giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ của ĐHĐN, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp truyền thông của các báo, đài góp phần tăng cường gắn kết, phục vụ cộng đồng.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng

TTXVN, Đài Tiếng nói Việt Nam - Báo VOV

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo, đài trân trọng cám ơn ĐHĐN, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, dấu ấn nổi bật của ĐHĐN, qua đó không ngừng phát triển xứng tầm ĐH vùng trọng điểm Quốc gia, có uy tín hàng đầu Việt Nam, nỗ lực vươn tầm quốc tế.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng

Báo Thanh niên, Báo Tuổi trẻ 

Phía các cơ quan báo, đài bày tỏ mong muốn ĐHĐN cũng như các trường ĐH thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, bạn xem truyền hình và bạn nghe đài cũng như cộng đồng xã hội, đóng góp vào sự nghiệp báo chí cách mạng nước nhà.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng

Báo Giáo dục và Thời đại, Báo Dân trí

Trong không khí chân thành, tin cậy, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông và lãnh đạo ĐHĐN đã trao đổi, định hướng tăng cường phối hợp trong công tác báo chí, truyền thông, đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế-xã hội cho các địa phương, doanh nghiệp của khu vực miền Trung-Tây Nguyên cũng như cả nước.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng

Báo Công an Đà Nẵng, Báo Người Lao động

Đại diện lãnh đạo ĐHĐN cũng đã thăm, chúc mừng Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN, Trung tâm Thông tin-Học liệu và Truyền thông ĐHĐN; ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đơn vị trong công tác thông tin và truyền thông, góp phần nâng cao uy tín, quảng bá hình ảnh, học hiệu của ĐHĐN.

Lãnh đạo ĐHĐN đến thăm, chúc mừng

Tạp chí KHCN, Trung tâm TT-HL&TT ĐHĐN

Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN

In
444 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá