ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng khóa 29, ngành Ngôn ngữ Anh, lớp AV29.3B2BTR tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bến Tre

29/11/2022

Sáng ngày 26/11/2022, tại thành phố Bến Tre, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bến Tre (GDTX) tiến hành tổ chức Lễ khai giảng cho 29 học viên lớp AV29.3B2BTR năm 2022 ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, liên thông trình độ đại học đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học theo hình thức đào tạo từ xa, mở tại Trung tâm GDTX tỉnh Bến tre.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN), ThS. Nguyễn Lê Xuân Thu, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre cùng cán bộ viên chức của hai đơn vị và các tân học viên của khóa học.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng các tân học viên đã trúng tuyển vào Đại học Đà Nẵng và nhắn nhủ các tân học viên luôn nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu vì hình thức đào tạo từ xa mở ra khả năng rộng lớn cho phép người học khắc phục những khó khăn về không gian và thời gian nhưng vẫn hoàn thành chương trình đào tạo với chất lượng được đảm bảo.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng - Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN sẽ cung cấp đầy đủ hệ thống học liệu; mời những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, ý thức nghề nghiệp tốt và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy hệ từ xa để tham gia quá trình đào tạo cho học viên; bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế để các học viên đảm bảo theo kịp tiến độ học tập.   

Tại buổi lễ Thầy Nguyễn Ngọc Bình, Phó Trưởng phòng HC-TH Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN đã  công bố Quyết định công nhận 29 thí sinh trúng tuyển, đủ điều kiện nhập học lớp AV29.3B2BTR.

Các học viên lớp AV29.3B2BTR cũng được nghe phổ biến các quy chế học tập, hướng dẫn phương pháp học qua mạng theo địa chỉ http://cce.udn.vn.

Tân học viên lớp AV29.3B2BTR chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo.

                                                                                                Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
1339 Đánh giá bài viết:
4.2