ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 27 - ngành Ngôn ngữ Anh tại Trung tâm GDTX - Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông

01/03/2023

Chiều ngày 25/02/2022, tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GDTX - Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 32 tân cử nhân khóa 27 ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN); về phía Trung tâm GDTX - Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông có sự tham dự của ThS. Lê Đức Ánh, Giám đốc Trung tâm cùng các thầy cô và 32 tân cử nhân lớp AV27.5B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh.

                                Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Khóa học được đào tạo theo hình thức qua mạng, học viên có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi nơi, mọi lúc, không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác. Đồng thời đào tạo qua mạng cũng giúp người học có thể phát huy cao nhất các kỹ năng tự học. Đa phần các học viên tham gia khóa đào tạo là cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, theo học văn bằng 2 để nâng cao trình độ chuyên môn, nên việc tiếp cận với phương thức đào tạo qua mạng thuận lợi, nhạy bén, tận dụng được lợi thế của phương thức này.

Sau hơn 2 năm học tập nghiêm túc, vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, sắp xếp điều kiện cá nhân, cùng với sự hỗ trợ tích cực, chủ động của các giảng viên trường Đại học Đà Nẵng và Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, 32 học viên của ngành Ngôn ngữ Anh đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo và được Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp.

      ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên. Để có kết quả ngày hôm nay, các học viên đã vượt qua những khó khăn trong công việc, trong cuộc sống để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo. ThS. Nguyễn Thị Thu Hương còn nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để sát với thực tế cuộc sống nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể vận dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội được vào công tác chuyên môn của mình. Chúc các anh, chị học viên sẽ có nhiều thành công mới.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao giấy khen cho các tân cử nhân

Tân cử nhân Trần Thị Hương Quỳnh phát biểu cảm tưởng

Đại diện cho 32 học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Trần Thị Hương Quỳnh phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo của Đại học Đà Nẵng, cán bộ quản lý của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX, Ngoại Ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.                          

                     Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Lớp AV27.5B2DNO tặng hoa tri ân các thầy cô

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
846 Đánh giá bài viết:
5.0