ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 28 – Ngành ngôn Ngữ Anh tại Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục thành phố Hồ Chí Minh

06/06/2023

Chiều 03/6/2023 tại Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục (QLGD) thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho 61 tân cử nhân lớp AV28.2B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh mở tại Trường Cán bộ (QLGD), thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Cán bộ (QLGD) thành phố Hồ Chí Minh có TS. Vũ Đình Bảy - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Giáo dục cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự có mặt của 61 tân cử nhân lớp AV28.2B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh.

 Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Khóa học được tiến hành  theo phương  thức đào tạo qua mạng, học viên có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi lúc, mọi nơi, không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác. Đồng thời, đào tạo qua mạng cũng giúp người học có thể phát huy cao nhất các kỹ năng tự học để hoàn thành khóa học.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX -  ĐHĐN  phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ThS.Nguyễn Thị Thu Hương đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên, vượt qua những khó khăn trong công việc, và cuộc sống để hoàn thành chương trình học. ThS. Nguyễn Thị Thu Hương nhấn mạnh học từ xa luôn mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để sát với thực tế cuộc sống nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học được được vào công việc chuyên môn của mình tại đơn vị.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân đạt thành tích cao nhất khóa học, thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao giấy khen và cúp vinh danh cho các tân cử nhân

Đại diện cho 61 học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Lưu Văn Anh Dũng phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ quản lý của Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng và Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Giáo dục, Trường Cán bộ (QLGD) thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành khóa học.

  

Tân cử nhân Lưu Văn Anh Dũng phát biểu cảm tưởng

Nghi thức trao bằng diễn trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

                               Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp                                           

    ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

                                        Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

 

 

                                                                                                  Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
334 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá