ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa khóa 25, 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán

08/08/2022

Sáng ngày 06/8/2022, tại hội trường Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 58 tân cử nhân khóa 25, 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chủ trì buổi lễ, tham dự còn có các thầy cô giáo, CBVC trung tâm và toàn thể 58 tân cử nhân khóa 25, 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phấn đấu của toàn thể anh chị học viên. Khóa học diễn ra trong bối cảnh kinh tế - xã hội có nhiều biến động, đại dịch COVID-19 kéo dài. Để đến được Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, chúng ta đã trải qua những khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Tuy vậy, bằng những nỗ lực vượt bậc của chính các anh chị tân cử nhân hôm nay, sự quan tâm hỗ trợ của cơ quan nơi anh chị đang công tác, sự động viên của gia đình, sự tận tâm nhiệt tình của tập thể cán bộ, giảng viên Đại học Đà Nẵng với sự đoàn kết đồng lòng, kết nối và sẻ chia, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức để hoàn thành khóa học một cách tốt đẹp.

Con đường phía trước của các anh chị còn dài, nhiều thời cơ thuận lợi đã mở ra song cũng đầy gian nan, thử thách. PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng mong rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, các anh chị cũng giữ vững ý chí, nghị lực và sự tự tin ở chính bản thân mình với những kiến thức đã được trang bị. Sự thành công của các anh chị sẽ góp phần làm tăng thêm uy tín của Đại học Đà Nẵng.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao giấy khen và cúp vinh danh
cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập

Tân cử nhân Nguyễn Thị Xuân Dung phát biểu cảm tưởng

Đại diện cho 58 tân cử nhân của 2 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán, tân cử nhân Nguyễn Thị Xuân Dung học viên lớp AV27.1B2 bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay.

Chúng ta đều biết việc học ngày nay không chỉ giới hạn học tập trên lớp, trong trường học, mà là mọi nơi mọi lúc theo tinh thần “học tập suốt đời”. Với sự phát triển của công nghệ, mô hình đào tạo E-Learning ra đời đã trở thành một mô hình dạy học hiện đại, phù hợp, phục vụ việc “học tập suốt đời” trở nên thuận lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Học tập qua mạng tuy có những hạn chế nhất định so với học trực tiếp. Tuy nhiên, với một hệ thống quản lý học tập hiệu quả cùng với cách tổ chức lớp hợp lý, E-Learning có những lợi thế riêng, mang lại cho người học nhiều trải nghiệm bổ ích mà các hình thức học khác không thể có được, như việc người học có thể chủ động thời gian học tập, có thể học mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm chi phí đồng thời người học có thể tiếp cận nguồn tài nguyên, học liệu phong phú cả trong và sau khóa học.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, ngoại ngữ và tin học không còn chỉ là kỹ năng bổ sung cho học vấn như quan niệm trước đây mà đã trở thành những kỹ năng thiết yếu, cơ bản của mỗi công  dân. “Ngoại ngữ là công cụ sắc bén để mở rộng tầm nhìn ra thế giới”, giúp thay đổi nhận thức và tầm nhìn của mỗi người. Nói theo cách nói của Charlemagne thì “To have another language is to possess a second soul”.

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ kết thúc đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai.

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
757 Đánh giá bài viết:
2.0