ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 26, 27 ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại Thành phố Hồ Chí Minh

03/08/2022

Chiều ngày 30/7/2022, tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TW6, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 90 tân cử nhân khóa 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐH, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TW6 có sự tham dự của ThS. Tạ Văn Trọng, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐH, Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN chúc mừng 90 tân cử nhân Khóa 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh và nhắn nhủ các tân cử nhân: “Để đến được Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 để hoàn thành khóa học một cách tốt đẹp. Trong không khí đầy cảm xúc của ngày hôm nay, tôi muốn nhắn nhủ với các anh, chị học viên rằng hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết, nắm bắt mọi cơ hội để vươn lên, để đóng góp nhiều thành quả hơn cho gia đình và cho xã hội. Chúc các anh, chị sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai. Sự thành công của các anh chị sẽ góp phần làm tăng thêm uy tín của Đại học Đà Nẵng”.

PGS.TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

  

Các thầy cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Tin rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

 

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
872 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá