ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học lớp AV28.1B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại tỉnh Đăk Nông

06/06/2023

Chiều ngày 03/6/2023, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 27 tân cử nhân lớp AV28.1B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông có sự tham dự của ThS. Lê Đức Ánh, Giám đốc Trung tâm; ThS. Hồ Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Để hoàn thành chương trình đào tạo, học viên lớp AV28.1B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh phải hoàn thành 33 học phần, 110 tín chỉ, tham gia 5 kỳ thi tập trung và hoàn thành đề tài thực tập dịch.

ThS. Trương Tiến Dưỡng báo cáo tổng kết khóa học

Tại buổi lễ, PGS. TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN biểu dương sự cố gắng nỗ lực và chúc mừng các tân cử nhân, đã vượt qua khó khăn, thách thức trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập để hoàn thành chương trình đào tạo và nhắn nhủ các tân cử nhân: “Với kiến thức đã được trang bị, với văn bằng cử nhân nhà trường trao hôm nay, các anh chị rất xứng đáng và có quyền tự hào về thành quả lao động và học tập của mình. Ngoại ngữ, nếu anh chị không tiếp tục rèn luyện, trau dồi, chắc chắn sẽ dần bị mai một. Ngày hôm nay đánh dấu kết thúc một quá trình và cũng là cột mốc khởi đầu cho một quá trình mới. Tôi mong rằng các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh sẽ tiếp tục học nữa, học mãi để ngày càng hoàn thiện mình và áp dụng vào thực tiễn công việc tại đơn vị đang công tác”.

PGS. TS. Trần Thanh Hải Tùng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ThS. Lê Đức Ánh, Giám đốc Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông đã bày tỏ “Buổi lễ tốt nghiệp hôm nay đã minh chứng cho sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt, trong thời gian tới Trung tâm sẽ tăng cường công tác tuyển sinh với nhiều ngành khác mà ĐHĐN hiện có mở và sắp tới đây Trung tâm sẽ tuyển sinh khai giảng lớp Kế toán, chúc Đại học Đà Nẵng thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực tinh hoa, đổi mới sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong kỷ nguyên số”.

ThS. Lê Đức Ánh phát biểu tại buổi lễ

Là những học viên đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, theo học ngành Ngôn ngữ Anh để nâng cao trình độ nên các anh chị học viên cũng rất nhạy bén, nhanh nhẹn trong việc tiếp nhận phương thức đào tạo qua mạng và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành chương trình học. Với mục tiêu, định hướng rõ ràng, trải qua 5 kỳ học, số học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp đúng tiến độ là 27 học viên chiếm 81,8% so với tổng tổng số học viên đầu vào của khóa học.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp, cho các tân cử nhân Trần Thị Như Quỳnh đã đạt thành tích cao nhất khóa học, tân cử nhân Đinh Việt Anh; Đào Thái Hòa và Phạm Thị Tuyết đã đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

PGS. TS. Trần Thanh Hải Tùng trao giấy khen và cúp vinh danh
cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong khóa học và hoàn thành tốt công tác lớp

Đại diện cho 27  học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Phạm Thị Tuyết phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo của Đại học Đà Nẵng, cán bộ quản lý của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Cử nhân Phạm Thị Tuyết thay mặt các tân cử nhân phát biểu

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

PGS. TS. Trần Thanh Hải Tùng và ThS. Lê Đức Ánh
trao bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng cho tân cử nhân

Buổi lễ kết thúc đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai.

Các thầy cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
1126 Đánh giá bài viết:
2.0