ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Đà Nẵng ngày 13/01/2024

18/01/2024

Sáng ngày 13/01/2024, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 82 tân cử nhân Khóa 26 và Khóa 28 ngành Luật, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Quản lý nhà nước.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN), ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo vụ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN; về phía khách mời có ông Hoàng Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nguyễn Văn Trỗi, PGS.TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Phó Trưởng khoa Khoa Tiếng Anh trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN cùng các thầy cô, cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN chúc mừng thành quả của 82 tân cử nhân và đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phấn đấu của toàn thể anh chị học viên, cô nhắn nhủ: “Các anh, chị học viên hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết, nắm bắt mọi cơ hội để vươn lên, để đóng góp nhiều thành quả hơn cho gia đình và cho xã hội. Chúc các anh, chị sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai. Sự thành công của các anh chị sẽ góp phần làm tăng thêm uy tín của Đại học Đà Nẵng”.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN cũng đã trao Giấy khen và Cúp vinh danh cho các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao Giấy khen và Cúp vinh danh cho các tân cử nhân

Đại diện cho 82 tân cử nhân Khóa 26 và Khóa 28, tân cử nhân Nguyễn Văn Cả bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay.

Đại diện tân cử nhân phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân.

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
506 Đánh giá bài viết:
5.0