ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Kon Tum ngày 25/11/2023

29/11/2023

Chiều ngày 25/11/2023, tại Hội trường Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum (Phân hiệu), Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho 29 tân cử nhân khóa 26 ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX – ĐHĐN); về phía Phân hiệu có TS. Nguyễn Phi Hùng – Giám đốc Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum; ThS.Trần Thanh Vĩnh, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên (GDNN – GDTX) huyện Đăk Glei tỉnh Kon Tum cùng các thầy cô giáo và 29 tân cử nhân lớp LH26.3B1PKT.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Ngọc Bình - Phó trưởng phòng Phòng Hành chính - Tổng hợp (HC-TH), Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã báo cáo tổng kết khóa học và công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, quyết định khen thưởng cho các học viên có thành tích cao trong quá trình học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

Thầy Nguyễn Ngọc Bình báo cáo tổng kết khóa học

và công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và khen thưởng

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 29 tân cử nhân lớp LH26.3B1PKT đã được Đại học Đà Nẵng công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đại học cử nhân Luật và mong muốn với kiến thức chuyên môn đã được đào tạo, các tân cử nhân sẽ ra sức làm việc để phụng sự cho xã hội, cho gia đình và là cầu nối để học hiệu ĐHĐN lan toả rộng rãi trong cộng đồng trong thời gian tới. Thông qua buổi lễ ThS. Nguyễn Thị Thu Hương cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, lãnh đạo và CBVC của Phân hiệu về sự hợp tác chặt chẽ với tinh thần trách nhiệm cao để khóa học được hoàn thành một cách tốt đẹp; cảm ơn Ban Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đăk Glei tỉnh Kon Tum đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình học tập của học viên; cảm ơn quý thầy cô giáo đã tận tình hướng dẫn, động viên, hết mực quan tâm chia sẻ để học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình. Đại diện lãnh đạo Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN mong muốn sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày một phát triển hơn trong hoạt động đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum, TS. Nguyễn Phi Hùng - Giám đốc Phân hiệu chia sẻ và đánh giá cao nỗ lực của tất cả các học viên để vượt qua mọi rào cản trong điều kiện vừa làm, vừa học, vừa lo toan cuộc sống gia đình trong bối cảnh đại dịch Covid-19 để hoàn thành khóa học và nhận bằng đại học của Đại học Đà Nẵng - Một trong ba đại học trọng điểm của cả nước đang trên lộ trình trở thành Đại học Quốc gia theo Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 168 của Chính phủ. Đại diện lãnh đạo Phân hiệu đánh giá cao sự hợp tác của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDNN – GDTX huyện Đăk Glei tỉnh Kon Tum trong quá trình tuyển sinh, tổ chức đào tạo.

TS. Nguyễn Phi Hùng phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của học viên trong quá trình học tập, tại buổi lễ Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã có quyết định khen thưởng các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương và TS. Nguyễn Phi Hùng cùng trao

giấy khen và cup vinh danh cho các tân cử nhân

Đại diện cho tập thể lớp LH26.3B1PKT, tân cử nhân Phan Lê Cư bày tỏ lòng cảm ơn đối với quý thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Phân hiệu ĐHĐN tại KonTum đã tạo điều kiện tốt nhất để các học viên của lớp hoàn thành tốt khóa học.

Tân cử nhân Phan Lê Cư phát biểu cảm tưởng

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng với Thầy, Cô

Buổi lễ trao bằng kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
235 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá