ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức “Tết sum vầy-Xuân bình an” cho giáo viên và học sinh tỉnh Kon Tum

Ngày 14/01/2022, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an” chia sẻ với các giáo viên, học sinh vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kon Tum.

Trao quà cho các giáo viên Kon Tum 

Tham dự Chương trình về phía tỉnh Kon Tum có Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đinh Thị Lan, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lê Ích Dàng; Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nguyễn Thị Ái; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Sa Thầy, Đảng ủy xã Hơ Moong.

Trao quà cho các học sinh Kon Tum 

Về phía ĐHĐN có TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN, đại diện Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở và Văn phòng Công đoàn ĐHĐN.

Tại Chương trình, đại diện Công đoàn ĐHĐN đã trao tặng 12 phần quà cho giáo viên và 80 suất quà cho học sinh (03 trường tiểu học và 01 trường THCS), tổng trị giá 56 triệu đồng.

Niềm vui của các em học sinh

với món quà Tết ý nghĩa 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của Công đoàn ĐHĐN tiếp nối truyền thống trong nhiều năm qua. Kinh phí tổ chức trao quà được trích từ nguồn vận động cán bộ viên chức và người lao động ủng hộ cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Chương trình thể hiện tinh thần

tương thân tương ái vì cộng đồng

Nhân dịp này, Công đoàn ĐHĐN cũng triển khai Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an” tặng quà cho đối tượng đoàn viên Công đoàn, cán bộ viên chức và người lao động ĐHĐN với tổng kinh phí khoảng 70 triệu đồng.

Tin Văn phòng Công đoàn ĐHĐN

In
573 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá