ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng Khóa 29, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán, hình thức đào tạo từ xa, mở tại Trường Cao đẳng Nguyễn Văn Trỗi

Sáng ngày 11/9/2022, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX-ĐHĐN) phối hợp với Trường Cao đẳng Nguyễn Văn Trỗi (NVT) tổ chức Lễ khai giảng các lớp Khóa 29 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán, hình thức đào tạo từ xa, trình độ đại học đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học mở tại Trường Cao đẳng NVT.

Tham dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN; ThS. Phạm Đình Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng NVT; CBVC của hai đơn vị cùng các tân học viên của khóa học.

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng

Thay mặt Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, ThS. Đỗ Minh Huy , Phó Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp Trung tâm công bố Quyết định công nhận thí sinh trúng tuyển, đủ điều kiện nhập học của các lớp Khóa 29 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân học viên và nhắn nhủ các tân học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập vì hình thức đào tạo từ xa mở ra khả năng rộng lớn cho phép người học khắc phục những khó khăn về khoảng cách, thời gian và những khó khăn khác trong công việc, trong cuộc sống để theo đuổi chương trình đào tạo nhưng để đảm bảo chất lượng đào tạo, hình thức đào tạo này cũng đặt ra những yêu cầu cao cho người học.

PGS.TS. Lê Thành Bắc khẳng định Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN sẽ cung cấp đến các anh chị học viên đầy đủ hệ thống tài liệu học tập cần thiết; mời và cử những giảng viên có trình độ chuyên môn tốt, có ý thức nghề nghiệp cao và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hệ từ xa để tham gia quá trình đào tạo cho học viên; bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế nhằm tạo điều kiện cho các anh chị học viên duy trì việc học tập đúng tiến độ. Với quyết tâm cao của người học, với tinh thần trách nhiệm cao của hai đơn vị Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trường Cao đẳng NVT trong quá trình tổ chức và phối hợp đào tạo, Thầy tin tưởng sau 5 học kỳ các Anh Chị học viên có mặt ở đây hôm nay sẽ gặt hái thành quả nhận tấm bằng cử nhân.

PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN
phát biểu tại Lễ khai giảng

Đại diện cho lãnh đạo Trường Cao đẳng NVT, ThS. Phạm Đình Nam, Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã đồng hành với đơn vị và địa phương trong thời gian qua, đã tổ chức thành công các khóa đào tạo tại đơn vị và địa phương.

Lãnh đạo và CBVC của hai đơn vị chụp hình lưu niệm

Các thầy cô giáo của 2 đơn vị chụp hình lưu niệm cùng các tân học viên khóa 29

Buổi lễ khai giảng đã khép lại trong niềm hân hoan của các tân học viên, tiếp thêm động lực để các anh chị học viên vững vàng trên chặng đường học tập trong tương lai./.

In
732 Đánh giá bài viết:
3.0