ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng lớp AV29.2B2DNO, ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông

Sáng ngày 11/6/2022, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (TTĐTTX-ĐHĐN) phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông (TTGDTX-NNTHĐN) tổ chức Lễ khai giảng lớp AV29.2B2DNO, ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, trình độ đại học đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học mở tại TTGDTX-NNTHĐN.

Tham dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc TTĐTTX-ĐHĐN, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng Phòng Giáo vụ TTĐTTX-ĐHĐN, ThS. Hồ Thanh Hải – Phó Giám đốc TTGDTX-NNTHĐN, đại diện lãnh đạo TTGDTX-NNTHĐN, CBVC của hai đơn vị cùng các tân học viên của lớp học.

Thay mặt TTĐTTX-ĐHĐN, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng Giáo vụ công bố Quyết định công nhận thí sinh trúng tuyển, đủ điều kiện nhập học của lớp AV29.2B2DNO và báo cáo tình hình tổ chức lớp học. Theo báo cáo, Lớp AV29.2B2DNO học chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ, phương thức học qua mạng. Đối với chương trình này, học viên không phải thi tốt nghiệp. Học viên tích lũy đủ 110 tín chỉ sẽ được xét công nhận tốt nghiệp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng Phòng Giáo vụ TTĐTTX – ĐHĐN
công bố Quyết định trúng tuyển

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS. TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc TTĐTTX - ĐHĐN gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân học viên và đề nghị các học viên tham gia khóa học xác định đúng đắn mục đích học tập, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập, chấp hành nghiêm túc các quy chế, quy định của lớp học; đẩy mạnh giao lưu, trao đổi, tiếp thu tối đa những kiến thức được truyền đạt sau khi tốt nghiệp để vận dụng linh hoạt vào thực tế công tác.

PGS. TS. Trần Thanh Hải Tùng cũng mong muốn nhận được sự phối hợp hiệu quả của TTGDTX - NNTHĐN, quan tâm bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế và hỗ trợ tốt nhất quá trình học tập cho học viên nhằm tạo điều kiện duy trì việc học tập của lớp AV29.2B2DNO đúng tiến độ. Với quyết tâm cao của người học, với tinh thần trách nhiệm cao của hai đơn vị TTĐTTX - ĐHĐN và TTGDTX - NNTHĐN trong quá trình tổ chức và phối hợp đào tạo, Thầy tin tưởng sau 5 học kỳ các Anh Chị học viên có mặt ở đây hôm nay sẽ gặt hái thành quả nhận tấm bằng cử nhân Ngôn ngữ Anh.

PGS. TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc TTĐTTX – ĐHĐN
phát biểu tại Lễ khai giảng

Đại diện cho lãnh đạo TTGDTX-NNTHĐN, ThS. Hồ Thanh Hải – Phó Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành đến TTĐTTX - ĐHĐN đã đồng hành với đơn vị và địa phương trong thời gian qua, đã tổ chức thành công các khóa đào tạo tại đơn vị và địa phương. ThS. Hồ Thanh Hải đề nghị học viên cần chấp hành nghiêm túc các quy định của lớp học, tiếp thu những kiến thức được học để áp dụng vào quá trình công tác, góp phần xây dựng địa phương.

ThS. Hồ Thanh Hải – Phó Giám đốc TTGDTX-NNTHĐN
phát biểu tại Lễ khai giảng

Đại diện cho các tân học viên của lớp AV29.2B2DNO, học viên Ngô Thị Nhàn cam kết “Mỗi học viên sẽ luôn chủ động, tích cực, phấn đấu, rèn luyện và học tập đạt kết quả tốt nhất trong thời gian học tập tại trường để sau khi tốt nghiệp có thể vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn cuộc sống, góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước.

Học viên Ngô Thị Nhàn – Đại diện tân học viên của lớp AV29.2B2DNO
phát biểu tại Lễ khai giảng

Buổi Lễ khai giảng đã khép lại trong niềm hân hoan, đón chào chặng đường học vấn mới ngày mai tương sáng./.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
975 Đánh giá bài viết:
4.0