ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng Lớp AV30.1B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông

Chiều ngày 11/3/2023, tại thành phố Gia Nghĩa, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN) phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Ngoại ngữ, Tin học (GDTX - NNTH) tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ khai giảng Lớp AV30.1B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, trình độ đại học đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học mở tại Trung tâm GDTX – NNTH tỉnh Đắk Nông.

Tham dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN; ThS. Hồ Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX – NNTH tỉnh Đắk Nông; CBVC của hai đơn vị cùng các tân học viên của Lớp AV30.1B2DNO.

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng

Tại buổi Lễ, ThS. Đỗ Minh Huy , Phó Trưởng phòng Phòng Giáo vụ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN công bố Quyết định công nhận thí sinh trúng tuyển, đủ điều kiện nhập học của Lớp AV30.1B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân học viên và nhắn nhủ các tân học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập vì hình thức đào tạo từ xa mở ra khả năng rộng lớn cho phép người học khắc phục những khó khăn về khoảng cách, thời gian và những khó khăn khác trong công việc, trong cuộc sống để có thể hoàn thành chương trình đào tạo.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng khẳng định Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN sẽ cung cấp đến các anh chị học viên đầy đủ hệ thống tài liệu học tập cần thiết; mời và cử những giảng viên có trình độ chuyên môn tốt, có ý thức nghề nghiệp cao và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hệ từ xa để tham gia quá trình đào tạo cho học viên; bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế nhằm tạo điều kiện cho các anh chị học viên duy trì việc học tập đúng tiến độ. Với quyết tâm cao của người học, với tinh thần trách nhiệm cao của hai đơn vị Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX – NNTH tỉnh Đắk Nông trong quá trình tổ chức và phối hợp đào tạo, Thầy tin tưởng sau 5 học kỳ các Anh Chị học viên có mặt ở đây hôm nay sẽ gặt hái thành quả và nhận được tấm bằng cử nhân.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN
phát biểu tại Lễ khai giảng

Đại diện cho Lớp AV30.1B2DNO, tân học viên Võ Văn Tú phát biểu: “Bằng sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo, cán bộ viên chức của hai Trung tâm cùng với sự cố gắng của mỗi bản thân, chúng em sẽ vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất”.

Tân học viên Võ Văn Tú phát biểu tại buổi lễ

Các thầy cô giáo của 2 đơn vị chụp hình lưu niệm cùng các tân học viên Lớp AV30.1B2DNO

Buổi Lễ khai giảng đã khép lại trong niềm hân hoan của các tân học viên, tiếp thêm động lực để các anh chị học viên vững vàng trên chặng đường học tập trong tương lai./.

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
994 Đánh giá bài viết:
5.0